Cận cảnh gương mặt khác lạ khó nhận ra của Lệ Quyên sau khi tháo sụn mũi vì biến chứng hoại tử

Sau khi phẫu thuật tháo bỏ sụn mũi vì biến chứng có thể dẫn tới hoại tử, nhan sắc của Lệ Quyên trở nên khác lạ khó nhận ra.

Tối ngày 25/10, đại diện của Lệ Quyên cho biết nữ ca sĩ vừa phẫu thuật tháo bỏ sụn mũi vì biến chứng. Trước đó, giọng ca Mưa nửa đêm từng công khai chuyện sửa mũi để tổng thể gương mặt được đẹp hơn. Thế nhưng thời gian gần đây, mũi của cô bị sưng nặng và phải nhờ đến sự trợ giúp của bác sĩ.

Cận cảnh gương mặt khác lạ khó nhận ra của Lệ Quyên sau khi tháo sụn mũi vì biến chứng hoại tử-1
Đại diện của Lệ Quyên tiết lộ nữ ca sĩ phải phẫu thuật tháo bỏ sụn.

"Ai cũng biết chị Lệ Quyên sửa mũi từ chục năm nay. Nhưng gần đây, mũi của chị bị sưng rất nặng. Lúc đầu chị còn nghĩ không sao, uống thuốc sẽ khỏi nhưng không phải. Lệ Quyên rất lo lắng, đến gặp bác sĩ. Cơ thể của Lệ Quyên đang đào thải sụn cũ và bác sĩ chỉ định phải tháo sụn ra gấp”, vị đại diện cho hay. 

Người này cũng cho biết, nếu Lệ Quyên không tháo sụn vùng mũi của cô sẽ đối diện với nguy cơ nhiễm trùng, hoại thử và có thể nguy hiểm đến tính mạng. Dù muốn trì hoãn lịch làm việc với bác sĩ nhưng cuối cùng nữ ca sĩ cũng phải thực hiện ngay lập tức vì tình trạng mũi không thể kéo dài.

"Quá trình tháo sụn đã gắn quá lâu vào cơ thể rất đau đớn, nguy hiểm vì mất nhiều máu (do sụn cũ liền vào thịt luôn rồi). Trong cái rủi có cái may, gỡ sụn cũ ra mặt chị Lệ Quyên hài hòa và trẻ trung hơn. Từ nay chị ấy cũng không còn đồ giả trong người nữa. Hôm nay, mũi vẫn còn sưng vì vết thương lâu lành", đại diện Lệ Quyên tâm sự. 

Cận cảnh gương mặt khác lạ khó nhận ra của Lệ Quyên sau khi tháo sụn mũi vì biến chứng hoại tử-2
Gương mặt khác lạ khó nhận ra được ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay sau khi công khai chuyện tháo sụn mũi, hình ảnh mới nhất của giọng ca nhạc nhẹ cũng được bật mí trên trang cá nhân. Nhiều người không khỏi giật mình bởi hình ảnh hoàn toàn khác của Lệ Quyên khi đã tháo bỏ lớp sụn ở mũi.

"Nhìn trẻ hơn nhưng khó nhận ra quá chị Quyên ơi", "Trước kia trông sắc sảo, mặn mà còn bây giờ trẻ trung, nhẹ nhàng hơn nhiều đó chị ơi. Nhưng thích hình ảnh trước hơn"... là một trong số bình luận của khán giả. 

Có thể thấy so với thời gian trước, Lệ Quyên của hiện tại có nhan sắc trẻ trung, nhẹ nhàng hơn nhưng không sắc sảo, mặn mà như thời gian trước. Với gương mặt khác lạ của Lệ Quyên, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho nhan sắc và thần thái từng được xem là khó trộn lẫn trong làng giải trí.

Cận cảnh gương mặt khác lạ khó nhận ra của Lệ Quyên sau khi tháo sụn mũi vì biến chứng hoại tử-3

Cận cảnh gương mặt khác lạ khó nhận ra của Lệ Quyên sau khi tháo sụn mũi vì biến chứng hoại tử-4
Sự khác biệt lớn về gương mặt của Lệ Quyên sau khi tháo bỏ lớp sụn ở mũi.

Trước đó, nữ ca sĩ là một trong những sao Việt công khai thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Từ thời mới chập chững bước vào nghề, Lệ Quyên sở hữu nước da ngăm đen, chiếc mũi tẹt khiến gương mặt cô không thanh thoát. Tuy nhiên từ khi "lột xác" bằng việc nâng và thu gọn cánh mũi, gương mặt Lệ Quyên sắc sảo hơn rất nhiều. 

"Đâu phải ai sinh ra cũng tròn vo như một quả cầu đâu, được cái này, mất cái kia. Thực sự xét về hình thức bên ngoài của tôi, tôi nghĩ là mình tạm bằng lòng. Có cái tôi thấy mình cần nhờ đến thẩm mỹ một chút cho hình ảnh của mình hoàn thiện hơn trong mắt công chúng và tôi đã đi sửa mũi", Lệ Quyên từng chia sẻ.

Cận cảnh gương mặt khác lạ khó nhận ra của Lệ Quyên sau khi tháo sụn mũi vì biến chứng hoại tử-5
Nhan sắc hiện tại của cô nhẹ nhàng nhưng không sắc sảo như trước.

Cận cảnh gương mặt khác lạ khó nhận ra của Lệ Quyên sau khi tháo sụn mũi vì biến chứng hoại tử-6
Nhan sắc thời chưa sửa mũi và sau khi sửa của Lệ Quyên.

Cận cảnh gương mặt khác lạ khó nhận ra của Lệ Quyên sau khi tháo sụn mũi vì biến chứng hoại tử-7
Hành trình "lên đời" nhan sắc của Lệ Quyên từ khi chập chững vào nghề cho đến hiện tại.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-khac-la-kho-nhan-ra-sau-khi-thao-sun-mui-n-167731.html

Lệ Quyên Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao