Lệ Quyên khoe chân dài như hoa hậu nhưng bị xỉa ê chề

Trước lời lẽ kém sang, Lệ Quyên không ngại cãi tay đôi như bao lần, làm cho đối phương im bặt.

Từ khi công khai tình yêu với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên nhiều lần trở thành tâm điểm công kích. Những chia sẻ đời thường của giọng ca bolero dù chẳng liên quan tới chuyện tình ái cũng bị mang ra mổ xẻ, soi mói.

Lệ Quyên khoe chân dài như hoa hậu nhưng bị xỉa ê chề-1
Lệ Quyên và người tình Lâm Bảo Châu.

Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục vướng thị phi khi trải lòng cuộc sống. Theo đó, người tình Lâm Bảo Châu chiêm nghiệm những được mất trong thời gian qua. 

"Nằm ngắm lại để thấy năm nay sinh nhật được đi khắp nơi, hết tháng 4 của mình thì dịch bùng phát tới giờ vẫn ngồi yên một chỗ luôn.

May nữa là hoàn thành được liveshow 'Người Tình' tuyệt đỉnh cũng trong tháng 4 với hơn 4.000 khán giả, vẫn đầy ắp tình yêu nguyên vẹn như thế.

Mong năm nào cũng được mạnh khỏe tung tăng, không bị dịch bệnh cản đường. Thật sự tớ quá may mắn trong yêu thương như vậy đó", cô tâm sự.

Lệ Quyên khoe chân dài như hoa hậu nhưng bị xỉa ê chề-2
Khoảnh khắc khoe dáng của nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, khiến dân mạng quan tâm đặc biệt là bức ảnh đính kèm của Lệ Quyên. Nữ ca sĩ tự tin phô diễn vóc dáng nuột nà với trang phục kiệm vải ở tuổi U40.

Bên cạnh những lời khen ngợi, người tình Lâm Bảo Châu cũng vấp phải ý kiến trái chiều. Nổi bật trong số đó là bình luận móc mỉa cô "sống ảo".

Cụ thể, người này chia sẻ khoảnh khắc chụp lén Lệ Quyên "lùn tè" khi sánh đôi Lâm Bảo Châu trên phố cách đây ít hôm. Cùng với đó là lời xóc xiểm: "Thời đại bây giờ mà, chân dài bao nhiêu mà chẳng được. V** 4m còn được nói chi chân dài 3m2. Ở đây khéo nịnh quá mấy má. Sống thực tế tí đi cho tâm nó tịnh".

Lệ Quyên khoe chân dài như hoa hậu nhưng bị xỉa ê chề-3
(Ảnh: Kenh14).

Lệ Quyên khoe chân dài như hoa hậu nhưng bị xỉa ê chề-4
Lệ Quyên gay gắt khi bị mỉa mai sống ảo, ảnh CAM thường chụp lén khác xa ảnh tự đăng.

Bị chê bai, Lệ Quyên phản hồi gay gắt. Cho rằng ảnh chụp trộm sẽ "dìm hàng", giọng ca 8X mắng ngược: "Em thử chụp chính em xem có ngửi được không? Trẻ con bây giờ quay cuồng thế này, cứ phải móc moi mới thấy vui, lo lắng cho tương lai các em thật sự.

Vào đời với cái tâm rách nát thì cuộc sống hạnh phúc sao được? Cái điều cơ bản này không có coi như trắng tay rồi. Ảnh đời thường của chị trên mạng đầy ra em ơi, mất công em quá".

Lệ Quyên khoe chân dài như hoa hậu nhưng bị xỉa ê chề-5

Lời đáp trả của Lệ Quyên thu hút sự chú ý. Số đông khuyên nữ ca sĩ nên ngó lơ những điều không hay thay vì đôi co "anh hùng bàn phím".

Trò chuyện với mọi người, giọng ca 8X cho biết, việc xấu đẹp thì cô và những người xung quanh đều biết, không cần thanh minh.

Tuy nhiên, Lệ Quyên thấy một số người trẻ bây giờ hung hăng và láo, nên đã "dạy dỗ trẻ trâu" một chút. Về phía mình, cô nói xong sẽ cho qua, không để trong đầu. 

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-khoe-chan-dai-nhu-hoa-hau-nhung-bi-xia-e-che-n-280461.html

Lâm Bảo Châu Lệ Quyên

Tin tức mới nhất