Lệ Quyên khoe đường cong nóng rẫy với độc nội y

Ở tuổi 41, ca sĩ Lệ Quyên chẳng ngại trút bỏ xiêm y, mặc mỗi đồ lót khoe dáng chuẩn.

Mới đây, Lệ Quyên vừa chia sẻ bộ ảnh mới cực hot khiến dân mạng không khỏi trầm trồ. Nữ ca sĩ đăng kèm caption toàn những tính từ để mô tả bản thân: "Dẻo dai, mảnh mai, thon thả, đầy đủ, cân đối, trung thực."

Lệ Quyên khoe đường cong nóng rẫy với độc nội y-1
Mặc mỗi nội y đen, Lệ Quyên thả dáng với đủ tư thế ngay tại phòng chứa đồ cực khủng.

Lệ Quyên khoe đường cong nóng rẫy với độc nội y-2
Ở tuổi 41, giọng ca "Tình Chết Trong Hững Hờ" sở hữu body thực sự đáng ngưỡng mộ.

Lệ Quyên khoe đường cong nóng rẫy với độc nội y-3
Tuy nhiên, cái giá phải trả cho sự nuột nà ấy là sự chăm chỉ tập gym mỗi ngày.

Lệ Quyên khoe đường cong nóng rẫy với độc nội y-4
Dù bận nhưng ngày nào cô cũng cadio đều đặn tại nhà. Nếu đi công tác, nữ ca sĩ cũng quyết không lười biếng mà ra phòng tập độ dáng.

Lệ Quyên cho biết cô từng ỉ lại việc có sẵn phom người thon gọn nên trước đây không hề tập thể dục. Vài năm trở lại đây, nữ ca sĩ mới chú trọng chuyện tập luyện nhằm giữ gìn sức khỏe cũng như cải thiện vóc dáng ngày một săn chắc, quyến rũ hơn.

Thời gian ở nhà tránh dịch rảnh rỗi, nữ ca sĩ càng chăm chỉ tập luyện, xem đây như một phần của cuộc sống hàng ngày. Mặt khác, được bạn trai có kinh nghiệm tập gym lâu năm hỗ trợ nên Lệ Quyên càng có động lực siết dáng. Khi chuyển về biệt thự mới, Lệ Quyên cũng dành không gian trong nhà làm phòng gym, bể bơi thuận tiện cho việc tập luyện hàng ngày.

"Nữ hoàng phòng trà" cũng nói không với việc nhịn ăn hay kiêng khem thái quá. Cô ăn uống điều độ nhằm duy trì đủ năng lượng cho cơ thể. Nữ ca sĩ ưu tiên nạp nhiều rau xanh, trái cây tươi để cung cấp chất xơ, vitamin tốt cho làn da, vóc dáng.

Lệ Quyên khoe đường cong nóng rẫy với độc nội y-5
Cô cho biết cân nặng hiện ở mức 46 kg cùng số đo dao động trong khoảng 86-58-91 cm. Lệ Quyên cho biết cô kém công nghệ nên thường chụp ảnh chân thực, không cần dùng các phần mềm chỉnh sửa.

Lệ Quyên khoe đường cong nóng rẫy với độc nội y-6
Thân hình mảnh mai khiến Lệ Quyên thường được khen trẻ hơn so với tuổi, dần xứng đôi hơn với bạn trai kém 1 giáp.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-khoe-duong-cong-nong-ray-voi-doc-noi-y-n-306099.html

Lệ Quyên

Tin tức mới nhất