Lệ Quyên đu trend lấy váy làm gối muộn nhưng bộ phụ kiện giá bằng cả căn biệt thự thì 'vô đối'

Đẳng cấp "yêu nữ hàng hiệu" như Lệ Quyên: Đu trend muộn nhưng vẫn khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

Những ngày qua, tín đồ thời trang Việt thi nhau làm stylist khi biến hóa gối thành váy một cách sáng tạo. Xu hướng này không chỉ được phái đẹp áp dụng mà các sao nam cũng lên đồ ấn tượng không kém.

Bắt trend chậm hơn so với Trấn Thành, Phí Phương Anh, Trà Ngọc Hằng... nhưng chị đại Lệ Quyên vẫn chẳng hề lép vế. Điều khiến người xem chú ý chính là bộ phụ kiện "nữ hoàng Bolero" mang trên người, nào là túi Hermes Birkin da cá sấu bạch tạng, Hermes phiên bản da đen rồi nhẫn kim cương, trang sức hột xoàn... Tính sơ sơ tổng giá trị của combo phụ kiện có giá bằng cả căn biệt thự chứ nhiêu.

Lệ Quyên đu trend lấy váy làm gối muộn nhưng bộ phụ kiện giá bằng cả căn biệt thự thì vô đối-1
Lệ Quyên sang chảnh và sexy khi đu trend lấy gối làm váy. "Nữ hoàng phòng trà" nhấn nhá bằng loạt phụ kiện xa xỉ. Không còn thời "đau đầu, đau tay" để khoe nhẫn nữa, nữ ca sĩ mạnh dạn tạo dáng phô diễn chiếc nhẫn kim cương to đùng giá cả tỷ đồng.

Lệ Quyên đu trend lấy váy làm gối muộn nhưng bộ phụ kiện giá bằng cả căn biệt thự thì vô đối-2
Hermes Himalayan Crocodile Birkin được mệnh danh là chiếc túi đắt nhất hành tinh. Giá của nó ở mức thấp nhất là 2,5 tỷ đồng. Trên thế giới, số người sở hữu nó rất ít, và phải là những người có rất nhiều tiền.

Lệ Quyên đu trend lấy váy làm gối muộn nhưng bộ phụ kiện giá bằng cả căn biệt thự thì vô đối-3
Outfit thứ hai, nữ ca sĩ mix cũng mix cùng túi Hermes nhưng ở phiên bản da cá sấu đen giá hơn 1 tỷ đồng. Thay vì đeo ngọc trai, hột xoàn, cô đổi sang bộ phụ kiện chocker đính đá lấp lánh. Đây cũng chỉ là 2 items đinh của giọng ca "Sầu tím thiệp hồng", cô còn cả bộ sưu tập hàng hiệu khủng.

Lệ Quyên đu trend lấy váy làm gối muộn nhưng bộ phụ kiện giá bằng cả căn biệt thự thì vô đối-4
Khả năng chịu chi của người đẹp gốc Hà Nội càng khiến cư dân mạng phải trầm trồ khi cô dát lên mình toàn đồ hiệu. Set đồ ngủ của thương hiệu Louis Vuitton đã có giá hơn 100 triệu đồng, cộng thêm chiếc túi Hermes vàng này có giá khoảng 600 triệu đồng.

Lệ Quyên đu trend lấy váy làm gối muộn nhưng bộ phụ kiện giá bằng cả căn biệt thự thì vô đối-5
Với thiết kế túi Kelly màu ghi xám trung tính, để biến hóa cho vẻ ngoài thêm trẻ trung, giọng ca "Giấc mơ có thật" đã tậu thêm một chiếc khăn lụa sắc màu. Tổng số tiền để Lệ Quyên có thể tậu về cả mẫu túi và phụ kiện đi kèm lên đến hơn 10.000 USD (230 triệu đồng).

Lệ Quyên đu trend lấy váy làm gối muộn nhưng bộ phụ kiện giá bằng cả căn biệt thự thì vô đối-6
Chiếc túi xách Kelly Hermes làm tròn nhiệm vụ nhấn nhá cho set đồ đen tuyền.

Lệ Quyên đu trend lấy váy làm gối muộn nhưng bộ phụ kiện giá bằng cả căn biệt thự thì vô đối-7
Túi Birkin da cá sấu gam màu xanh cobalt đẹp mắt có giá khoảng 1,8 tỷ đồng được cô phối ton-sur-ton cùng bộ trang phục nhìn qua ngỡ đồ ngủ.

Lệ Quyên đu trend lấy váy làm gối muộn nhưng bộ phụ kiện giá bằng cả căn biệt thự thì vô đối-8
Những bức hình khoe nhẫn và hoa tai của Lệ Quyên cũng đạt đến trình độ thượng thừa.

Lệ Quyên đu trend lấy váy làm gối muộn nhưng bộ phụ kiện giá bằng cả căn biệt thự thì vô đối-9
Chụp ảnh khoe gương mặt dặm phấn đậm đà, nhưng tất cả những gì người hâm mộ chú ý chính là đôi hoa tai "nặng trĩu" kim cương và ngọc trai cùng chiếc nhẫn trái tim giá cả tỷ đồng.

Lệ Quyên đu trend lấy váy làm gối muộn nhưng bộ phụ kiện giá bằng cả căn biệt thự thì vô đối-10
Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương hình trái tim "siêu to khổng lồ" của Lệ Quyên.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-lay-vay-lam-goi-nhung-tui-xach-nhan-kim-cuong-gia-ca-can-biet-thu-moi-gay-chu-y-n-219099.html

Lệ Quyên hàng hiệu

Tin tức mới nhất