Lệ Quyên nổi đóa khi Lâm Bảo Châu bị gắn mác 'bất tài, đào mỏ'

"Với một cái đầu bệnh hoạn và bẩn thỉu thì sẽ nghĩ ra nhiều thứ rẻ tiền", Lệ Quyên gay gắt với kẻ mỉa mai bạn trai.

Gần đây, Lệ Quyên liên tiếp vướng thị phi vì mối tình "chị em" với Lâm Bảo Châu.

Đăng ảnh lên trang cá nhân, cô thường bị mỉa mai "cố trẻ hóa" vì yêu người kém tuổi. Một số còn dùng những lời lẽ khó nghe, thậm chí quả quyết nữ ca sĩ "bỏ chồng nuôi trai".

Lệ Quyên nổi đóa khi Lâm Bảo Châu bị gắn mác bất tài, đào mỏ-1
Lệ Quyên thường ra mặt đáp trả những lời chỉ trích, bảo vệ mối tình với Lâm Bảo Châu.

Mới đây nhất, cuộc tình của Lệ Quyên và mẫu nam kém 12 tuổi tiếp tục bị mang ra soi mói.

Cụ thể, một tài khoản mạng bình luận dưới hình ảnh của Lệ Quyên: "Bao giờ Lâm Bảo Châu vơ đủ, nó sẽ đi tìm mấy em trẻ đẹp, mơn mởn, có da có thịt, non tơ. Giờ Châu chỉ dám ngắm gái trẻ trộm thôi.

Thôi thì giờ cứ hưởng thụ đã chị Lệ Quyên nhỉ? Kẻ bất tài thì thèm tiền, chị già thì thừa tiền thèm tình. Có qua có lại mà, đâu ai cho không ai cái gì. Cứ hưởng thụ, sau cho nó đi lấy vợ, còn đẻ con cho ba má nó chứ, chị Lệ Quyên nhỉ?".

Lệ Quyên nổi đóa khi Lâm Bảo Châu bị gắn mác bất tài, đào mỏ-2

Chuyện tình cảm bị giễu cợt, "nữ hoàng phòng trà" gay gắt không kém: "Với một cái đầu bệnh hoạn và bẩn thỉu thì sẽ nghĩ ra nhiều thứ rẻ tiền vậy đó. Xong hăm hở vẽ ra rồi gào lên mà cứ tuởng là hay.

Nếu hạnh phúc của người khác khiến bạn đau lòng và ngứa mắt đến thế, thì đành để bạn tự hưởng sự căm hận đó mà sống nha. Thấy bạn điên cuồng thế này mình vui lắm. Gửi đến bạn và những kẻ giống bạn luôn cho tiện. Chúc may mắn".

Lệ Quyên nổi đóa khi Lâm Bảo Châu bị gắn mác bất tài, đào mỏ-3
Màn đáp trả "căng đét" của Lệ Quyên khi chuyện tình bị công kích.

Khép lại cuộc hôn nhân với đại gia Đức Huy, Lệ Quyên nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới bên Lâm Bảo Châu - mẫu nam kém 12 tuổi.

Vì sự chênh lệch tuổi tác đến sự nghiệp, mối tình Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu phải chịu không ít lời đả kích. Trước lời lẽ không hay, Lệ Quyên sẵn sàng "xù lông" bảo vệ mình cũng như bạn trai.

Hiện tại, cặp đôi tận hưởng hạnh phúc, thường xuyên "đưa nhau đi trốn". Được biết Lâm Bảo Châu có mối quan hệ khá tốt đẹp với gia đình Lệ Quyên, cũng như con riêng của cô và chồng cũ.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-noi-doa-khi-lam-bao-chau-bi-gan-mac-bat-tai-dao-mo-n-265898.html

Lâm Bảo Châu Đức Huy Lệ Quyên

Tin tức mới nhất