Lệ Quyên nổi đóa trước yêu cầu 'bớt câu like mùa dịch'

Thị phi vẫn chưa thôi đeo bám Lệ Quyên trong bài đăng mới nhất.

Thời gian qua, Lệ Quyên liên tục gặp rắc rối khi bị một bộ phận dân mạng chê bai, móc mỉa chuyện khoe body, yêu trai trẻ. Nhất cử nhất động của nữ ca sĩ nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của anti-fans.

Nữ ca sĩ cũng không ngại "đốp chát" với nhóm đối tượng này để bảo vệ quan điểm của mình, nhất là những vấn đề liên quan mối tình với "phi công trẻ".

Lệ Quyên nổi đóa trước yêu cầu bớt câu like mùa dịch-1
Hình ảnh mới của Lệ Quyên.

Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục trở thành mục tiêu công kích. Đăng ảnh khoe sắc mặn mà, người tình Lâm Bảo Châu nhận được nhiều lời khen, song bị một đối tượng tự nhận là fan yêu cầu: "Thời điểm này đừng nên đăng câu like nữa. Không giúp gì thì im lặng nhé em".

Trước lời lẽ khó nghe, Lệ Quyên gay gắt: "Bạn mới là người phải im lặng với những câu vô duyên tận cùng thế này. Bạn biết cái quái gì, người ta có làm gì hay không.

Dịch có khi là cái cớ cho mấy thành phần vớ vẩn khua môi múa mép. Mệt mỏi, cho nhau chia sẻ tích cực cũng là chống dịch cùng nhau đấy, hiểu không?". 

Dù Lệ Quyên đáp trả quyết liệt, song anti-fan vẫn không chịu buông tha. Thậm chí có người còn nhắn Lệ Quyên: "Dẹp lý luận với đạo lý vớ vẩn đi, suốt ngày ưỡn ẹo khoe mẽ đủ kiểu".

"Phát ớn với thể loại đạo đức giả này ý, cứ lang thang dạo để kiếm chuyện", Lê Quyên bật lại. 

Lệ Quyên nổi đóa trước yêu cầu bớt câu like mùa dịch-2
Lệ Quyên nổi đóa trước yêu cầu bớt câu like mùa dịch-3
Lệ Quyên phản pháo tới cùng những tài khoản bình luận cay đắng.

Lệ Quyên nổi đóa trước yêu cầu bớt câu like mùa dịch-4
Lệ Quyên nổi đóa trước yêu cầu bớt câu like mùa dịch-5
Lệ Quyên nổi đóa trước yêu cầu bớt câu like mùa dịch-6
Thời gian qua, Lệ Quyên trở thành mục tiêu công kích của một bộ phận dân mạng khi liên tục đăng ảnh, clip khoe body, đặc biệt là vòng 3 tròn trịa. 

Lệ Quyên nổi đóa trước yêu cầu bớt câu like mùa dịch-7
Ngoài chỉ trích Lệ Quyên "cưa sừng làm nghé", nhiều người còn khuyên nữ ca sĩ "ngưng ảo tưởng mình đẹp". Cô cũng "không phải dạng vừa" khi dạy dỗ ngược đối tượng mỉa mai.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-noi-doa-truoc-yeu-cau-bot-cau-like-mua-dich-n-271605.html

Lâm Bảo Châu Lệ Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao