Lệ Quyên nói về Lâm Bảo Châu: 'Cứng đầu, bảo thủ nhưng ngọt ngào'

Lệ Quyên chia sẻ Lâm Bảo Châu vì muốn đem lại bất ngờ cho cô đã không ngần ngại bỏ ra nhiều tâm tư, công sức.

Trải qua một thời gian nhất định để tìm hiểu và hẹn hò, cho đến nay Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn duy trì mối quan hệ yêu đương vô cùng ngọt ngào.

Cả hai luôn ủng hộ, hỗ trợ đối phương trong công việc, đặc biệt nam diễn viên trẻ không ngần ngại "tháp tùng" bạn gái mỗi khi cô có chuyến đi lưu diễn ở nước ngoài. Cuộc sống hạnh phúc, đong đầy tình cảm của "nữ hoàng phòng trà" bên cạnh bạn trai khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

Mới đây, Lệ Quyên hào hứng khoe không gian trong nhà đã được trang trí cẩn thận, tỉ mỉ nhân dịp Giáng sinh sắp đến gần. Nữ ca sĩ cho biết Lâm Bảo Châu tự tay trang trí để đem lại bất ngờ cho cô.

Lệ Quyên nói về Lâm Bảo Châu: Cứng đầu, bảo thủ nhưng ngọt ngào-1
Lệ Quyên

Ngoài những tấm hình trên, cô còn trầm ngâm về việc biểu diễn trong những ngày lễ: "Giáng sinh gần bên thềm rồi. Càng ngày lễ tết Quyên càng bận không kịp thở. Hơn 20 năm qua quá quen với cảm giác biến niềm vui riêng thành niềm hạnh phúc trên sân khấu với khán giả khắp nơi. Càng bận, càng vui".

Đồng thời người đẹp nói thêm về niềm hạnh phúc của cô ở thời điểm hiện tại: "Chỉ cần ở nhà có sự ấm áp, yên bình, thơm phức, ngăn nắp. Có nguời luôn vỗ về, mỗi năm một khác, cảm xúc được hâm nóng, càng bên nhau, càng trân trọng, thế là đủ.

Vẫn len lén dậy sớm hì hụi trang trí để mình thức dậy là có quà bất ngờ. Mùa Noel thứ ba (cảm ơn bạn gà hâm, cứng đầu, bảo thủ nhưng rất ngọt ngào. Chắc bạn biết đắng cỡ nào cũng không lại với tớ)".

Lệ Quyên nói về Lâm Bảo Châu: Cứng đầu, bảo thủ nhưng ngọt ngào-2
Trong mọi sự kiện cặp đôi luôn "như hình với bóng"

Lệ Quyên nói về Lâm Bảo Châu: Cứng đầu, bảo thủ nhưng ngọt ngào-3
Đông đảo khán giả nhận xét kể từ khi hẹn hò nam diễn viên, Lệ Quyên ngày càng mặn mà và xinh đẹp trông thấy

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sao-va-doi-song/le-quyen-noi-ve-lam-bao-chau-cung-dau-bao-thu-nhung-rat-ngot-ngao-202212101019218301.html

Lâm Bảo Châu Lệ Quyên

Tin tức mới nhất