Lệ Quyên ôm chầm thí sinh hát bolero đẹp trai như soái ca

Tập 1 Thần tượng Bolero đã lên sóng với những giọng ca ngọt ngào cùng với đó là phút giây hóm hỉnh tranh giành của 4 HLV.



Tối 9/3, tập 1 "Thần tượng Bolero" mùa thứ 2 đã lên sóng truyền hình VTV3. 4 vị HLV mới của năm nay bao gồm: Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê và Ngọc Sơn.

Gây chú ý lớn là sự xuất hiện của "nam thần Bolero" Đỗ Đức Mạnh Đồng. Anh sở hữu ngoại hình lãng tử cùng nụ cười tỏa nắng. Mạnh Đồng thể hiện ca khúc "Tình lỡ" - một bản hit gắn liền với tên tuổi của Lệ Quyên. Và bằng chất giọng truyền cảm, anh đã khiến 4 HLV hoàn toàn "đổ gục".

Lệ Quyên và Quang Lê đã bấm nút chọn sau những câu hát đầu tiên của Mạnh Đồng. "Nữ hoàng phòng trà" còn không ngần ngại cầm micro bước lên sân khấu song ca cùng "nam thần" tạo nên một bản song ca có một không hai.

Cô còn chia sẻ: "Em có biết, bài hát vừa rồi nó là hơi thở của chị. Đặc biệt, chị đã rất liều vì không biết sẽ hát với em được câu nào không? Vì em là giọng nam, nhưng chị vẫn cầm micro bước lên sân khấu song ca cùng em". Cảm động trước sự nhiệt tình của Lệ Quyên, "Nam thần Bolero" đã quyết định đầu quân về đội của cô.

Mở màn chương trình là thí sinh Nguyễn Đắc Long, 48 tuổi đến từ Hà Nội. Anh thể hiện ca khúc "Qua cơn mê" với chất giọng ấm, truyền cảm đã chinh phục được HLV Quang Lê, Lệ Quyên và Ngọc Sơn. Nguyễn Đắc Long quyết định đầu quân về đội của Ngọc Sơn.

Tiếp theo là chàng giáo viên Ngô Văn Lực, 26 tuổi đến từ Thái Bình. Anh mang đến ca khúc "Tôi vẫn nhớ" với tiết tấu sôi động khiến cả 4 HLV nhún nhảy "tưng bừng" trên sân khấu, giọng hát của Ngô Văn lực còn chinh phục được HLV Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, Văn Lực quyết định về với giọng ca thần tượng Quang Lê.

Sự xuất hiện của "Thánh nữ Bolero" Phan Thị Ý Linh, 26 tuổi đến từ Thành Phố Huế đã gây chú ý ngay đêm thi đầu tiên. Ý Linh sở hữu ngoại hình xinh đẹp, dịu dàng cùng giọng hát "ngọt như mật" khi thể hiện ca khúc "Ai nhớ chăng ai", chinh phục được cả 4 HLV bấm chọn.

Sau khi kết thúc phần trình diễn, cô còn gửi tặng cho khán giả một đoạn trong ca khúc dân ca "Lý mười thương" khiến Lệ Quyên phải thốt lên rằng: "Giời ơi, hay thế!".

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố anh sẽ đưa Ý Linh đến bất cứ sân khấu nào của Việt Nam và dọa: "Nếu không chọn anh, đố em ra khỏi hậu trường được". Riêng Ngọc Sơn, anh tung chiêu thị phạm khi hát một ca khúc để thể hiện khả năng huấn luyện của mình. Tuy nhiên, Phan Thị Ý Linh đã quyết định về đội của Lệ Quyên.

Thí sinh để lại ấn tượng mạnh mẽ không kém trong tập 1 là Hạ Vân, Thạc sĩ thanh nhạc Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam. Cô thể hiện ca khúc "Tâm sự với anh", chất giọng ngọt ngào, nữ tính và chinh phục cả 4 HLV. Mặc dù rất yêu thích giọng ca Lệ Quyên, nhưng cuối cùng Hạ Vân lại quyết định về đội của HLV Quang Lê.

Giọng ca đến từ Hà Nội - Chu Hoàng Tuấn "đốt nóng" sân khấu với ca khúc "Nếu có yêu tôi". Ngoài giai điệu sôi động thì giọng hát khỏe và phong cách trình diễn chuyên nghiệp của anh đã chinh phục hoàn toàn 4 HLV. Kết thúc phần trình diễn, Hoàng Tuấn còn thể hiện một đoạn trong ca khúc "Thành phố buồn" để thể hiện sự đa phong cách trong âm nhạc. Theo như lời khuyên của các HLV, Hoàng Tuấn quyết định đầu quân về đội Đàm Vĩnh Hưng.

Tập 2 "Thần tượng Bolero" sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h30 ngày 16/3 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

>>> Ca sĩ Lệ Quyên: 'Phụ nữ dại nhất chính là tự biến mình thành người thứ 3'

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-om-cham-thi-sinh-hat-bolero-dep-trai-nhu-soai-ca-n-114114.html

Thần Tượng Bolero Lệ Quyên Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất