Bái phục Lệ Quyên, Thảo Nhi Lê mặc phong phanh giữa gió lạnh

Mùa rét năm nay, sao Việt tiếp tục có những pha lên đồ bất chấp thời tiết khiến nhiều người khâm phục vì khả năng chịu lạnh.

Trong khi người người giữ ấm bởi những chiếc áo dày cộp, bịt kín mít từ đầu đến chân thì mùa rét năm nào cũng xuất hiện những mỹ nhân "thách thức" thời tiết với lớp váy áo thoáng mát chỉ dành cho mùa hè.

Chứng kiến những hình ảnh này, người hâm mộ không khỏi thầm thán phục vì khả năng chịu lạnh của các người đẹp Việt.

Bái phục Lệ Quyên, Thảo Nhi Lê mặc phong phanh giữa gió lạnh-1
Lệ Quyên khoe đường cong khi diện thiết kế bó sát, trễ ngực, ngắn hết cỡ biểu diễn trong thời tiết lạnh giá của Đà Lạt mới đây. Dù khoác áo lạnh hờ hững trên vai nhưng cũng không thể đủ giữ ấm cho người đẹp vì bên trong chỉ mặc áo 2 dây

Bái phục Lệ Quyên, Thảo Nhi Lê mặc phong phanh giữa gió lạnh-2Bái phục Lệ Quyên, Thảo Nhi Lê mặc phong phanh giữa gió lạnh-3
Nhiệt độ Đà Lạt buổi tối mùa đông chỉ khoảng 10-13 độ C. Tuy vậy, Lệ Quyên cho hay cô không thấy lạnh vì được đông đảo khán giả cổ vũ.

Bái phục Lệ Quyên, Thảo Nhi Lê mặc phong phanh giữa gió lạnh-4
Chụp ảnh cùng mọi người, Lệ Quyên nổi bần bật không chỉ vì bộ đồ màu hồng chói lóa mà còn vì xung quanh ai cũng kín bưng, chỉ mình cô lên đồ mát mẻ khiến khán giả cảm thấy "rét thay"

Bái phục Lệ Quyên, Thảo Nhi Lê mặc phong phanh giữa gió lạnh-5
Trở về Đức thăm gia đình vào đúng dịp Giáng Sinh, Á hậu Thảo Nhi Lê có những ngày nghỉ đáng nhớ nơi đây. Mới đây, nàng Á hậu thích thú chia sẻ loạt ảnh tạo dáng giữa khung cảnh đầy tuyết đầu mùa rơi.

Bái phục Lệ Quyên, Thảo Nhi Lê mặc phong phanh giữa gió lạnh-6
Dù đứng giữa trời tuyết, nhiệt độ xuống cực thấp nhưng cô nàng vẫn cứ ăn mặc lạc quẻ, không liên quan để thoả mãn niềm đam mê thời trang của mình.

Bái phục Lệ Quyên, Thảo Nhi Lê mặc phong phanh giữa gió lạnh-7Bái phục Lệ Quyên, Thảo Nhi Lê mặc phong phanh giữa gió lạnh-8
Không chỉ là mỏng đi vài lớp áo, người đẹp còn mặc đúng một chiếc corset phô bày da thịt, chỉ nhìn thôi cũng thấy khó tin

Bái phục Lệ Quyên, Thảo Nhi Lê mặc phong phanh giữa gió lạnh-9
Tạo dáng giữa trời lạnh thấu xương song Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2022 vẫn được khen ngợi "hy sinh vì nghệ thuật" vì thần thái ngút ngàn và tính thời trang rõ nét của bộ ảnh

Bái phục Lệ Quyên, Thảo Nhi Lê mặc phong phanh giữa gió lạnh-10
Cạnh tranh được với Thảo Nhi Lê chắc chỉ có Phạm Hương khi cô chỉ mặc nội y với giày patin và mũ len giữa trời tuyết giá rét

Bái phục Lệ Quyên, Thảo Nhi Lê mặc phong phanh giữa gió lạnh-11
Dù gây tranh cãi nhưng vóc dáng ấn tượng của Phạm Hương đã khiến nhiều người phải cảm thán. Nhất là khi cô đã trải qua hai lần sinh nở nhưng nhìn chẳng khác nào gái son rỗi.

Bái phục Lệ Quyên, Thảo Nhi Lê mặc phong phanh giữa gió lạnh-12
Không để cho đàn chị cô đơn, Kỳ Duyên trong chuyến du lịch nước ngoài sau đó không lâu cũng tranh thủ khoe tấm lưng trần giữa tuyết trắng.

Bái phục Lệ Quyên, Thảo Nhi Lê mặc phong phanh giữa gió lạnh-13
Bạn thân của nàng hậu - người mẫu Minh Triệu cũng khiến cư dân mạng không khỏi thắc mắc về mục đích mặc bikini giữa tiết trời khắc nghiệt để làm gì.

Bái phục Lệ Quyên, Thảo Nhi Lê mặc phong phanh giữa gió lạnh-14
Trong lúc ồn ào tình cảm với Sơn Tùng còn khuynh đảo cõi mạng, Thiều Bảo Trâm đã âm thầm vi vu ra Hà Nội tận hưởng mùa đông đang tràn về.

Bái phục Lệ Quyên, Thảo Nhi Lê mặc phong phanh giữa gió lạnh-15Bái phục Lệ Quyên, Thảo Nhi Lê mặc phong phanh giữa gió lạnh-16
 Người đẹp gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh "bình tâm" thưởng trà và đi dạo Hồ Gươm. Tuy nhiên gây "nhức nhối" nhất lại là thời trang hở da thịt của cô nàng trong khi xung quanh ai cũng mặc quần áo dài. Cô thậm chí phải vừa đi bộ vừa lấy tay ôm người, đủ để thấy thời tiết lạnh cỡ nào.

Bái phục Lệ Quyên, Thảo Nhi Lê mặc phong phanh giữa gió lạnh-17 
Trong chuyến công tác tại Hà Nội mùa đông năm ngoái, Ngọc Trinh đã thực hiện bộ ảnh thời trang lẫn video clip khoe vũ đạo tại nhà ga Cát Linh - Hà Đông.

Bái phục Lệ Quyên, Thảo Nhi Lê mặc phong phanh giữa gió lạnh-18
Giữa trời Hà Nội 10 độ, thay vì đóng bộ áo phao, áo dạ như nhiều mỹ nhân khác, Ngọc Trinh chơi lớn khi chọn diện áo croptop ngắn cũn phối quần jeans năng động, outfit vốn chỉ dành cho mùa hè.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-thao-nhi-le-thoi-trang-phang-thoi-tiet-khien-dan-tinh-bai-phuc-n-331029.html

Thảo Nhi Lê Lệ Quyên

Tin tức mới nhất