Chuyện tình sao Việt mới nhất

Lệ Quyên tiết lộ câu nói của Lâm Bảo Châu đêm Valentine

Lệ Quyên gây chú ý khi bật mí hậu trường Lễ tình nhân bên bạn trai kém 12 tuổi.

Chiều 15/2, Lệ Quyên gây chú ý khi bật mí hậu trường Lễ tình nhân hôm qua của mình. Tiết lộ ngôn tình từ bạn trai, giọng ca 8X cũng chia sẻ cảm xúc khi thấy món quà của nửa kia.

Cùng với khoảnh khắc sánh đôi tình cảm trong biệt thự triệu đô, Lệ Quyên hào hứng cho biết: "Anh ấy nói rằng: 'Anh chỉ có trái tim tặng em thôi'. Điều tuyệt vời nhất anh tặng em là đủ rồi.

Bước vào nhà khi mở cửa ra, ngỡ ngàng thấy chậu hoa lớn gấp đôi mình với 500 bông hoa bạn ấy thiết kế riêng thế này. My Valentine".

Lệ Quyên tiết lộ câu nói của Lâm Bảo Châu đêm Valentine-1Lệ Quyên tiết lộ câu nói của Lâm Bảo Châu đêm Valentine-2
Lệ Quyên hạnh phúc bên tình trẻ.

Trước đó, Lâm Bảo Châu cũng chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên Lệ Quyên dịp Valentine. Nẫu nam khoe món quà cả hai tặng nhau ngày đặc biệt.

Nếu Lâm Bảo Châu tặng Lệ Quyên hoa hồng rực rỡ, nửa kia lại tặng cho anh đồ hiệu, cùng với đó là thư tay cực tình. Cô xưng hô "vợ chồng" với mẫu nam kém 12 tuổi, hết lời cảm ơn về sự ngọt ngào.

"Cảm ơn chồng vì ngày nào cũng khiến vợ thấy ngọt ngào như Valentine", Lệ Quyên nhắn nhủ Lâm Bảo Châu.

Dân mạng cho rằng chẳng mấy nữa cả hai sẽ tiến tới hôn nhân.

Lệ Quyên tiết lộ câu nói của Lâm Bảo Châu đêm Valentine-3Lệ Quyên tiết lộ câu nói của Lâm Bảo Châu đêm Valentine-4Lệ Quyên tiết lộ câu nói của Lâm Bảo Châu đêm Valentine-5
Lệ Quyên xưng hô "vợ chồng" với Lâm Bảo Châu.

Tháng 8/2020, tin đồn Lệ Quyên hẹn hò mẫu nam kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu lan truyền MXH. Sau thời gian kín tiếng, cặp đôi dần cởi mở hơn trong chuyện tình cảm.

Lệ Quyên tiết lộ câu nói của Lâm Bảo Châu đêm Valentine-6

Dù có sự chênh lệch lớn từ tuổi tác đến sự nghiệp, và chịu không ít gièm pha, nhưng cả hai đã vượt qua tất cả để xây dựng hạnh phúc bên nhau.

Được biết Lâm Bảo Châu có mối quan hệ khá tốt đẹp với gia đình bạn gái, cũng như con riêng của cô và chồng cũ. Lệ Quyên cũng khá được lòng gia đình bạn trai kém tuổi.

Thời gian gần đây, họ liên tục bị soi sống chung nhà. Biệt thự mới của Lệ Quyên được cho là tổ ấm hạnh phúc.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-quyen-tiet-lo-cau-noi-cua-lam-bao-chau-dem-valentine-n-296200.html

Lâm Bảo Châu lễ tình nhân Valentine Lệ Quyên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất