Lệ Quyên tiết lộ nguyên nhân ly hôn chồng cũ?

Lệ Quyên đã trải qua cuộc hôn nhân đủ mặn nồng, dừng lại và không hối hận khi đã luôn hết mình.

Mới đây, Lệ Quyên có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Cô chia sẻ bài viết về mối tình vượt định kiến với Lâm Bảo Châu, đồng thời có dòng tâm sự về chuyện quá khứ.

Trong dòng chia sẻ, nữ ca sĩ cho biết cô luôn tốt, luôn nghĩ và trân trọng người mình yêu, chỉ dừng lại khi mọi chuyện đã không thể cứu vãn.

"Quyên xưa nay là thế, luôn tốt, luôn hết mình, luôn bảo vệ và trân trọng người đàn ông bên cạnh mình. Luôn duy nhất, chỉ có thể có một người trong tim. Chỉ dừng lại khi đã hết mình cố gắng thôi.

Quyên xưa nay thế nào, mọi người hiểu rõ. Không điều gì dễ dàng cả, nhưng đã hết mình rồi thì khi buớc đi mới có thể bình thản sống an yên.

Không ai muốn thay đổi, nhất là phụ nữ. Mà Quyên, một người đàn bà luôn nghĩ cho người khác và sống vì người khác", Lệ Quyên bồi hồi.

Lệ Quyên tiết lộ nguyên nhân ly hôn chồng cũ?-1
Lệ Quyên bồi hồi khi trải lòng về tình yêu.

Dòng tâm sự đầy tâm trạng của giọng ca 8X nhận được nhiều sự đồng cảm, phần nào hiểu được ẩn ý nguyên nhân khiến cô phải kết thúc mối quan hệ với doanh nhân Đức Huy.

Thông qua đó, có thể thấy trước khi đến với Lâm Bảo Châu, nữ ca sĩ đã trải qua cuộc hôn nhân đủ mặn nồng, dừng lại và không hối hận khi đã luôn hết mình.

Lệ Quyên tiết lộ nguyên nhân ly hôn chồng cũ?-2

Trước đó, Lệ Quyên có 10 năm gắn bó với doanh nhân Đức Huy. Sau khi công khai mối quan hệ vào năm 2010, họ tổ chức đám cưới đầu năm 2011.

Tháng 9/2020, cặp đôi hoàn tất thủ tục ly hôn dù đã có 1 con trai chung. Đường ai nấy đi song Lệ Quyên và chồng cũ vẫn dành cho nhau sự tôn trọng, chia sẻ thời gian để chăm sóc con trai.

"Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng. 

Vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn.

Quyên nói một lần duy nhất. Giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này", Lệ Quyên chia sẻ ở thời điểm xác nhận ly hôn.

Lệ Quyên tiết lộ nguyên nhân ly hôn chồng cũ?-3
Lệ Quyên bên chồng cũ và con trai.

Hơn nửa năm qua, Lệ Quyên liên tục được nhắc đến với mối tình cùng mẫu nam Lâm Bảo Châu. Sau thời gian kín tiếng, hiện tại họ đã cởi mở hơn về chuyện tình ái. Cặp đôi thi thoảng lại chia sẻ hình ảnh ngọt ngào trên MXH, khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

Về phía doanh nhân Đức Huy, anh vướng nghi vấn hẹn hò chân dài kém 27 tuổi - Cẩm Đan. Mặc dù lộ nhiều bằng chứng đáng tin cậy thời gian qua, song cả hai vẫn phủ nhận yêu đương.

Lệ Quyên tiết lộ nguyên nhân ly hôn chồng cũ?-4Lệ Quyên tiết lộ nguyên nhân ly hôn chồng cũ?-5Lệ Quyên tiết lộ nguyên nhân ly hôn chồng cũ?-6
Lệ Quyên hạnh phúc bên người tình Lâm Bảo Châu.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-tiet-lo-nguyen-nhan-ly-hon-chong-cu-n-265724.html

Lâm Bảo Châu Đức Huy Lệ Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao