Lệ Quyên tung 'hàng nóng' giữa đêm, nhăm nhe cướp hit của Mỹ Tâm với giọng mộc 'lụi tim'

Phút ngẫu hứng khi Lệ Quyên cover lại ca khúc "Muộn màng là từ lúc" của Mỹ Tâm đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Vốn là "nữ hoàng phòng trà" với giọng hát "lụi tim" qua những ca khúc trữ tình, Lệ Quyên không chỉ khiến người thích thú với những bản hit của chính mình mà khi cover lại hit của các nghệ sĩ khác, cô cũng nhận được nhiều lời khen.

Mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ "đánh úp" người hâm mộ khi tung bản cover ca khúc Muộn màng là từ lúc của Mỹ Tâm giữa đêm khuya. Đính kèm đoạn clip, Lệ Quyên chia sẻ: "Cho những ai không ngủ sớm. Quần jeans áo thun. Vẫn là em. Làm những gì mình và đồng bọn thích".

Lệ Quyên tung hàng nóng giữa đêm, nhăm nhe cướp hit của Mỹ Tâm với giọng mộc lụi tim-1
Dòng trạng thái mới nhất của Lệ Quyên khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Trong clip, Lệ Quyên diện trang phục thoải mái với áo thun, quần jeans, tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè. Được biết, sau khi ăn tối, nữ ca sĩ ghé thăm phòng trà của một người bạn và được mời ở lại góp vui vài bài. Chẳng những đồng ý, "nữ hoàng bolero" còn gây bất ngờ khi khoác áo mới đầy cảm xúc cho bản hit triệu view Muộn màng là từ lúc.


Lệ Quyên cover ca khúc "Muộn màng là từ lúc".

Với chất giọng ngọt ngào, thấm đượm nỗi buồn chạm đến trái tim người nghe, không có gì nhạc nhiên khi chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip nhanh chóng thu về 2 nghìn lượt thích, 170 bình luận và 190 lượt chia sẻ.

Lệ Quyên tung hàng nóng giữa đêm, nhăm nhe cướp hit của Mỹ Tâm với giọng mộc lụi tim-2Lệ Quyên tung hàng nóng giữa đêm, nhăm nhe cướp hit của Mỹ Tâm với giọng mộc lụi tim-3

"Tuyệt vời ông mặt trời luôn chị ơi'; "Tan nát lòng luôn đấy chị mình ạ"; "Cá tính lắm chị ạ, lâu lâu mình phải chơi trội thôi" - “cơn mưa” lời khen khán giả dành cho bản cover "ngọt ê răng" do Lệ Quyên thể hiện.


MV "Muộn màng là từ lúc" - Mỹ Tâm.


Mỹ Tâm hát live ca khúc triệu view này với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Muộn màng là từ lúc là ca khúc nằm trong album Tâm 9 phát hành năm 2018 của Mỹ Tâm. Đây được xem là sáng tác mà nhạc sĩ Đức Trí đo ni đóng giày dành riêng cho Mỹ Tâm. Giai điệu da diết, xao xuyến kết hợp với phần lyrics buồn đến nao lòng, nhiều người cho rằng Muộn màng là từ lúc chính là ca khúc đắt giá nhất trong album.

Dung Lê
Theo Vietnamnet


clip cover Lệ Quyên Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất