Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà 'chơi lại từ đầu' sau nhiều năm cạch mặt?

Nguyên nhân mâu thuẫn vẫn được cả Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà giấu kín, nhưng mối quan hệ khắng khít của hai người tan rã thì đúng là sự thật.

Kể từ khi làm mẹ bỉm sữa lần 2, Hồ Ngọc Hà ít khi tham gia biểu diễn để chăm sóc cho gia đình nhỏ.

Tuy nhiên mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có sân khấu biểu diễn mới tại TP.HCM. Nữ ca sĩ thu hút mọi ánh nhìn khi diện thiết kế tinh tế với màu nhũ, khoét xẻ vô cùng sexy.  

Nhưng điều khiến cư dân mạng quan tâm chính là khoảnh khắc Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu bị bắt gặp có mặt trực tiếp xem Hồ Ngọc Hà hát. 

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà chơi lại từ đầu sau nhiều năm cạch mặt?-1Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà chơi lại từ đầu sau nhiều năm cạch mặt?-2Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà chơi lại từ đầu sau nhiều năm cạch mặt?-3

Dù bị "team qua đường" chụp vội, đường nét hơi lờ mờ nhưng netizen vẫn rất tinh mắt nhận ra cặp đôi. Sự xuất hiện của 2 nhân vật tại nơi này thực sự rất khó tin bởi lẽ 1 trong 2 nhân vật trên với nữ ca sĩ đang trình diễn trên sân khấu vốn đã bị đồn "cạch mặt" nhau từ lâu!

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà chơi lại từ đầu sau nhiều năm cạch mặt?-4

Việc vô tình chạm mặt nhau ở một sự kiện có thể xem là "bất đắc dĩ", nhưng Lệ Quyên chủ động bỏ tiền lên bar, lại lựa đúng ngay đêm diễn của "cựu bạn thân" Hồ Ngọc Hà để lả lướt cùng Lâm Bảo Châu thì nên hiểu là gì đây?

Trước đó, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là chị em thân thiết, đi đâu cũng có nhau và chẳng ngại dành cho nhau những lời tán dương tận mây xanh. Nhưng bất ngờ từ năm 2015, họ đã không còn chung lối. Cả hai không còn kề vai sát cánh trong cả hoạt động nghệ thuật lẫn cuộc sống thường ngày.

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà chơi lại từ đầu sau nhiều năm cạch mặt?-5
Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên từng luôn sánh vai nhau

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà chơi lại từ đầu sau nhiều năm cạch mặt?-6
... nhưng giờ thì đường ai nấy đi

Thậm chí, nhiều tin đồn còn khẳng định "có Quyên thì không có Hồ Ngọc Hà và ngược lại". Minh chứng cho điều này là cả hai chẳng ngại "đá xéo" nhau trên trang cá nhân. Những dòng trạng thái và đáp trả không kém sâu cay xuất hiện đều đặn trên mặt báo. 

Không rõ hai người có hiểu ý nhau không, chỉ biết khán giả thấy mệt vì "họ từng yêu thương, bảo bọc nhau đến thế cơ mà". Cho đến nay, nguyên do mâu thuẫn thật sự vẫn được cả hai giấu kín nhưng mối quan hệ khắng khít của hai người tan rã là sự thật.

Thế nên, việc Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu xuất hiện "ủng hộ" đêm nhạc của Hồ Ngọc Hà khiến netizen đặt ra nghi vấn liệu gương vỡ có lại lành?

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-quyen-va-ho-ngoc-ha-choi-lai-tu-dau-sau-nhieu-nam-cach-mat-n-296581.html

Lâm Bảo Châu Lệ Quyên Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất