Lệ Quyên xóa sổ hình xăm thể hiện tình cảm với Lâm Bảo Châu?

Hình xăm "Love Love" dưới chân Lệ Quyên đã được thay thế bằng dòng chữ khác.

Mới đây, Lệ Quyên vừa hào hứng khoe hình xăm mới trên trang cá nhân. Theo đó, hình xăm chữ Lucky cùng biểu tượng cỏ 4 lá may mắn chễm chệ ngay gần mắt cá bên chân phải của nữ ca sĩ với dòng trạng thái: "Thử thách bản thân, bằng nét chữ của chính mình, khắc tô thêm sự an yên, bình thản và may mắn."

Lệ Quyên xóa sổ hình xăm thể hiện tình cảm với Lâm Bảo Châu?-1
Lệ Quyên khoe cận cảnh hình xăm mới ở cổ chân.

Việc Lệ Quyên khoe hình xăm mới khiến khá nhiều người ngạc nhiên bởi trước đây, ngay tại vị trí này là hình xăm 2 chữ "Love". Thời điểm đó, hình xăm này được nhiều người cho là ghi dấu ấn tình yêu với chàng phi công trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. 

Lệ Quyên xóa sổ hình xăm thể hiện tình cảm với Lâm Bảo Châu?-2
Ở thời điểm mới công khai chuyện tình với Lâm Bảo Châu, trên chân Lệ Quyên là hình xăm khác.

Tuy nhiên, trên thực tế, cả 2 đều có thể chỉ là hình xăm dán bởi giọng ca Tình Chết Trong Hững Hờ đổi hình xăm "xoành xoạch" ở vị trí này, mỗi lần là một hình khác nhau.  

Vị trí cổ chân cũng là nơi xăm khá đau, nếu thực sự là xăm thật thì sẽ phải xóa nhiều lần, vừa mất thẩm mỹ lại dễ gây sẹo vĩnh viễn.

Lệ Quyên xóa sổ hình xăm thể hiện tình cảm với Lâm Bảo Châu?-3
Trên chuyến bay ra Hà Nội cách đây vài ngày, trên cổ chân Lệ Quyên lại là hình xăm liên quan đến du lịch.

Lệ Quyên xóa sổ hình xăm thể hiện tình cảm với Lâm Bảo Châu?-4
Khu vực cổ chân là nơi Lệ Quyên thích xăm dán nhất. Những hình xăm dán này có kích thước nhỏ nhưng thu hút sự chú ý vì cô hay mặc váy ngắn.

Tattoo sticker (hay hình xăm dán) là những hình có sẵn trên những miếng dán. Bạn chỉ cần dán vào, để một lúc, sau đó bóc ra là đã có 1 hình xăm như ý muốn. 

Ngoài thời gian thực hiện hình xăm ngắn, không đau, giá rẻ, người sử dụng xăm dán còn tha hồ thay đổi vì hình xăm chỉ lưu trên da vài ngày (thậm chí vài giờ) với màu sắc và độ thẩm mỹ cao.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-quyen-xoa-so-hinh-xam-the-hien-tinh-cam-voi-lam-bao-chau-n-312130.html

Lệ Quyên hình xăm

Tin tức mới nhất