Lễ tang 3 người bị xe Audi tông chết ở Bắc Giang và lời kể nhân chứng

Nhắc đến tai nạn thương tâm, nhiều người dân sống gần nơi xảy ra sự việc vẫn chưa hết bàng hoàng.

Như đã đưa tin, vào khoảng 23h30 ngày 2/6, anh Nguyễn Quốc Thịnh (sinh năm 1987, ở phường Ngô Quyền, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) lái xe Audi số 98A-499.44 trên đường Hoàng Văn Thi hướng đi Ngô Căn Cảnh.

Tới khu vực ngã tư Hùng Vương - Hoàng Văn Thụ, xe này va chạm với xe máy do anh Nguyễn Mạnh H. (Sn 1974, ở phường Thọ Xương, thành phố Bắc Giang) cầm lái.

Trên xe máy lúc này còn có vợ anh H. là chị Dương Thị Q. (Sn 1987) và con gái Nguyễn Thùy D. (Sn 2009).

Theo hình ảnh trích xuất từ camera an ninh gần hiện trường, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chiếc xe hạng sang chạy với tốc độ cao, tông trực diện vào xe máy tại khu vực ngã tư khiến 3 nạn nhân văng xa và được xác định tử vong tại chỗ. 


Khoảnh khắc xe Audi tông bay 3 người ngồi trên xe máy

Đám tang của 3 nạn nhân 

Ghi nhận của VOV, sáng 3/6, người thân, hàng xóm đã mang vòng hoa đến chia buồn với thân nhân 3 nạn nhân vừa tử vong vì tai nạn giao thông đêm 2/6.

Mọi người đều bất bình với tài xế điều khiển xe Audi trong tình trạng say xỉn gây ra cái chết thương tâm cho 3 nạn nhân trong cùng một gia đình.

Lễ tang 3 người bị xe Audi tông chết ở Bắc Giang và lời kể nhân chứng-1
Gia đình tổ chức đám tang cho các nạn nhân. Ảnh VOV

Trưa cùng ngày, ông Lê Ô Pích, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường thực Ban ATGT tỉnh Bắc Giang đã đến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân. Đi cùng ông Pích còn có lãnh đạo Sở GTVT và Văn phòng Ban ATGT tỉnh Bắc Giang.

Ông Pích thay mặt địa phương trao quà hỗ trợ trị giá 15 triệu đồng cho gia đình nạn nhân, đồng thời động viên, chia sẻ nỗi đau, mất mát quá to lớn của gia đình.

Theo lời người thân các nạn nhân, ngoài bé gái gặp nạn cùng, vợ chồng anh H. còn có 1 người con trai sinh năm 2002, hiện là sinh viên 1 trường cao đẳng trên địa bàn. 

Lễ tang 3 người bị xe Audi tông chết ở Bắc Giang và lời kể nhân chứng-2
Ngoài cô con gái gặp nạn cùng, vợ chồng anh H. còn có 1 cậu con trai sinh năm 2002. Ảnh VOV

Nhìn hình ảnh nam sinh đội tang mà rất nhiều người không cầm nổi nước mắt, em đau đớn đến mức không thể nói ra thành lời khi ai đó hỏi thăm. 

Được biết, khi tang lễ tổ chức, gia đình phía người gây tai nạn vẫn chưa đến thăm hỏi. 

Người thân nạn nhân cho biết, anh H. chuyên cho thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng ở phường Thọ Xương (TP Bắc Giang), còn chị Q. là giáo viên tiểu học nên kinh tế gia đình cũng thuộc diện khấm khá. 

Lễ tang 3 người bị xe Audi tông chết ở Bắc Giang và lời kể nhân chứng-3
Lễ tang 3 người bị xe Audi tông chết ở Bắc Giang và lời kể nhân chứng-4
Người thân đau lòng trước sự ra đi đột ngột của vợ chồng anh H. và con nhỏ. Ảnh VOV

Vợ chồng anh H sống rất chan hòa với hàng xóm láng giềng, anh chị cũng phụng dưỡng chu đáo mẹ già bị tai biến hơn 10 năm nay.

Lễ tang 3 người bị xe Audi tông chết ở Bắc Giang và lời kể nhân chứng-5
Chính quyền địa phương thăm hỏi, động viên người thân nạn nhân. Ảnh VOV

Thời điểm xảy tai nạn, vợ chồng anh H. cùng con gái đang trên đường trở về nhà sau chuyến đi thăm con trai đang thực tập tốt nghiệp tại Hà Nội. Sau khi nhận xe từ nhà người quen, trên đường về nhà thì xảy ra tai nạn đau lòng. 

Lời kể của nhân chứng sống gần hiện trường vụ tai nạn

Nhắc đến vụ tai nạn thương tâm này, nhiều người dân sống gần nơi xảy ra sự việc vẫn chưa hết bàng hoàng. Mặc dù hiện trường vụ tai nạn đã được lực lượng chức năng thu dọn nhưng vẫn còn nhiều vệt máu lớn xuất hiện tại khu vực vỉa hè đường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang. 

Theo lời chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (sống tại số nhà 121 Hoàng Văn Thụ), vào đêm 2/6, chị vừa lên giường ngủ thì nghe thấy tiếng động mạnh. Chạy ra ban công, người phụ nữ nhìn thấy chiếc xe Audi trắng quay ngang đường.

Khi chị Hạnh xuống nhà mở cửa chạy ra ngoài thì nghe mọi người nói 3 nạn nhân đã mất nên chị gọi điện báo công an. 

Lễ tang 3 người bị xe Audi tông chết ở Bắc Giang và lời kể nhân chứng-6
Chiếc xe Audi hư hỏng nặng sau tai nạn

Tại hiện trường, 3 nạn nhân nằm cách nhau 6-7m. Thi thể người đàn ông ở gần đèn xanh đỏ, sau đó đến cháu bé và cuối cùng là người vợ. Nhiều mảnh thi thể văng vào khu vực quảng trường. Còn chiếc xe máy cách ôtô Audi gây tai nạn khoảng hơn 10 m.

“Gia đình nạn nhân này vừa đi Hà Nội thăm con trai về. Cả nhà vừa trả ô tô để lấy xe máy về nhà thì gặp nạn”, Zing dẫn lời chị Hạnh.

Trao đổi với Zing, ông Lưu Văn Công (sống đối diện hiện trường vụ tai nạn) cho biết, ông đang xem đá bóng thì thấy tiếng nổ lớn “chói tai như tiếng sét” nên chạy ra ngoài nhìn. Ra đến nơi, ông thấy một người đàn ông mặc áo sơ mi trắng mở cửa xe Audi đi ra.

Lễ tang 3 người bị xe Audi tông chết ở Bắc Giang và lời kể nhân chứng-7
Nhiều vệt máu được ghi nhận tại nút giao Hùng Vương - Hoàng Văn Thụ (thành phố Bắc Giang) sau tai nạn. Ảnh Zing

“Vợ tôi bảo ra xem có ai bị thương không đưa họ đi viện nhưng khi ra đến nơi tôi thấy 3 người đã tử vong. Hai chân tôi run, đứng không vững. Đồ đạc của xe máy và ôtô vương vãi khắp nơi”, ông Công kể lại. 

Liên quan đến vụ việc trên, vị đại diện Cục CSGT đánh giá ô tô đi với tốc độ rất nhanh khiến thiệt hại về tính mạng của vụ tai nạn thêm thảm khốc.

Công an TP. Bắc Giang đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ hình sự đối với tài xế Nguyễn Quốc Thịnh.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loi-ke-cua-nhan-chung-vu-xe-audi-tong-chet-3-nguoi-n-308675.html

Bắc Giang tai nạn giao thông tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao