Lễ tang Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu không nhận hoa và phúng điếu

Đại diện gia đình cho biết lễ phát tang và cầu nguyện của Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu Jacqueline Đặng diễn ra ngày 15/4 lúc 16h (giờ Mỹ). Sau đó, lĩnh cữu của cô được đưa đi hỏa táng.

“Xin miễn thăm viếng, miễn phúng điếu và vòng hoa. Trân trọng", thông báo từ cáo phó. Vì vấn đề dịch Covi-19 đang vẫn lan rộng ở nhiều quốc gia trong đó có Mỹ nên gia đình hoa hậu Jacqueline Đặng bày tỏ mong muốn tổ chức lễ tang kín đáo, hạn chế người viếng. 

Sự ra đi ở tuổi 22 vì một cơn đau tim đột ngột, Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu Jacqueline Đặng qua đời chiều 8/4 (giờ Mỹ) để lại niềm tiếc thương cho gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Vào sáng 14/4, người thân của Jacqueline Đặng đã làm lễ cầu nguyện cho cô tại Việt Nam.

Lễ tang Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu không nhận hoa và phúng điếu-1
Lễ tang Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu không nhận hoa và phúng điếu

Ba của Jacqueline Đặng, ông Jonathan chia sẻ với truyền thông con gái đang theo học ngành truyền thông của ĐH bang Arizona và đăng ký học các lớp diễn xuất, người mẫu. Nguyện vọng của cô là trở thành diễn viên của Hollywood.

Jacqueline Đặng sinh năm 1998 tại California, Mỹ. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu (một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức tại Mỹ) năm 19 tuổi. 

Lễ tang Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu không nhận hoa và phúng điếu-2

Là cô gái nhân hậu và chững chạc so với tuổi 22, Jacky đã tham gia và tự tay sắp xếp các chuyến đi thiện nguyện vì trẻ em nghèo cơ nhỡ tại Việt Nam mỗi lần có dịp về thăm quê hương. Năm 2019 vừa qua, Jacqueline Đặng đã thăm hỏi và tặng nhiều phần quà giá trị cho trẻ em nhiễm AIDS tại làng Aids Mai Hoà nhân dịp Giáng sinh, TP.HCM.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/le-tang-hoa-hau-viet-nam-toan-cau-khong-nhan-hoa-va-phung-dieu-633501.html?fbclid=IwAR2370ADRhsqA7DW3Ve4lI7Q64-uV_xp-ONlPW2_PaZt9JXCS46sXnfeYzc

Hoa hậu

Tin tức mới nhất