Lê Thanh Hòa bị NTK nước ngoài chỉ thẳng mặt là đạo nhái 'ĐÁNG XẤU HỔ'

Thiết kế mà Lê Thanh Hòa làm để Vũ Ngọc Anh mặc lên thảm đỏ Cannes 2017 bị nhà mốt cao cấp nước ngoài - Alexis Mabille bêu tên ngay trên trang cá nhân là copy và bình luận: "Anh nên thấy xấu hổ! (Shame on you)".

Quá nhiều drama thời trang ngày đầu tuần: Ngọc Trinh thì làm tóc như yêu quái, ăn mặc mỏng tang đến phản cảm ở Cannes 2019; Minh Tú mặc thiết kế của Hà Nhật Tiến tại Fashion Voyage mùa 2 thì bị tố là đạo nhái lại Lưu Ngọc Kim Khanh còn mới đây, Lê Thanh Hòa lại bị một nhà mốt cao cấp của Pháp tag thẳng vào bài post "bóc phốt" trên Instagram vì copy ý tưởng.

Cụ thể là Alexis Mabille - nhà mốt nước Pháp từng mang đến những bộ đầm đẹp như mơ cho Phạm Băng Băng, Lý Nhã Kỳ đã rất bức xúc khi chia sẻ trên trang chính thức về sự đạo nhái của 2 tên tuổi Việt: "Copy! Vũ Ngọc Anh thật đáng xấu hổ khi diện món đồ nhái do Lê Thanh Hòa copy từ thiết kế Haute Couture của tôi".

Lê Thanh Hòa bị NTK nước ngoài chỉ thẳng mặt là đạo nhái ĐÁNG XẤU HỔ-1

Thực ra màn xuất hiện này của Vũ Ngọc Anh là từ Cannes 2017, tức là tận 2 năm trước. Năm đó, nữ diễn viên họ Vũ tham dự buổi công chiếu ra mắt phim tại Cannes và được tung hô là "một trong những khách mời nổi bật nhất trong đêm công chiếu bộ phim The Merciless", "gây ấn tượng mạnh với truyền thông quốc tế" nhưng đến tận hôm nay Alexis Mabille mới để ý đến màn "đụng hàng" ý tưởng này.

2017 là năm đầu tiên Vũ Ngọc Anh đến Cannes nhưng cô kỳ vọng mang đến một hình ảnh tươi trẻ, tràn đầy năng lượng nên đã đặt hàng NTK Lê Thanh Hòa một bộ cánh để thoải mái khoe dáng trên thảm đỏ danh giá. 

Để đầu tư cho phần xuất hiện chỉnh chu của mình, cô không ngại mặc trên người chiếc váy nặng đến gần 10kg và có cả một ê-kíp hùng hậu theo lo đến từng chi tiết. Năm nay tưởng chừng đã thảnh thơi đọc tin về Cannes thì cô lại được một phen muối mặt khi bị bêu tên là mặc đồ copy.

Lê Thanh Hòa bị NTK nước ngoài chỉ thẳng mặt là đạo nhái ĐÁNG XẤU HỔ-2
Đây là bộ đầm trong BST Haute Couture của Alexis Mabille

Lê Thanh Hòa bị NTK nước ngoài chỉ thẳng mặt là đạo nhái ĐÁNG XẤU HỔ-3
Còn đây là sản phẩm của NTK Lê Thanh Hòa

Lê Thanh Hòa bị NTK nước ngoài chỉ thẳng mặt là đạo nhái ĐÁNG XẤU HỔ-4
Quả thật 2 bộ đồ gần như giống hệt về thiết kế, chỉ khác về chất liệu vải và các loại hạt đính kết.

Lê Thanh Hòa bị NTK nước ngoài chỉ thẳng mặt là đạo nhái ĐÁNG XẤU HỔ-5

Lê Thanh Hòa bị NTK nước ngoài chỉ thẳng mặt là đạo nhái ĐÁNG XẤU HỔ-6

Lê Thanh Hòa bị NTK nước ngoài chỉ thẳng mặt là đạo nhái ĐÁNG XẤU HỔ-7

Lê Thanh Hòa bị NTK nước ngoài chỉ thẳng mặt là đạo nhái ĐÁNG XẤU HỔ-8

Khi bị điểm mặt chỉ tên, Lê Thanh Hòa không thanh minh cũng chẳng giải thích, anh chỉ đơn giản là tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng và hạnh phúc vì "Dù ghét, dù yêu, quan trọng nhất là người ta vẫn đang nói về mình".

Lê Thanh Hòa bị NTK nước ngoài chỉ thẳng mặt là đạo nhái ĐÁNG XẤU HỔ-9
Và phản ứng của Lê Thanh Hòa là chẳng có phản ứng gì cả.

Nhiều thiết kế của Lê Thanh Hòa trước đây cũng từng bị dính nghi án "đạo nhái" các nhà mốt nước ngoài:

Lê Thanh Hòa bị NTK nước ngoài chỉ thẳng mặt là đạo nhái ĐÁNG XẤU HỔ-10
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mặc đầm ôm xanh pastel dịu mát có chi tiết xoắn chéo vải ở ngực của NTK Lê Thanh Hòa được đúng một lần thì bị phát hiện là có sự "trùng hợp" gần như toàn bộ với trang phục mà minh tinh Diane Kruger mặc tại lễ trao giải Screen Actors Guild Awards được tổ chức tại thính phòng Shrine năm 2010.

Lê Thanh Hòa bị NTK nước ngoài chỉ thẳng mặt là đạo nhái ĐÁNG XẤU HỔ-11
"Thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM trong bộ váy đen tuyền, trễ vai, đính lông vũ phần ngực. Sẽ không có gì đáng nói nếu thiết kế này không bị phát hiện có nhiều điểm giống nhau kỳ lạ với thiết kế nằm trong BST Thu Đông 2016 của Marchesa.

Lê Thanh Hòa bị NTK nước ngoài chỉ thẳng mặt là đạo nhái ĐÁNG XẤU HỔ-12
Bộ cánh mà Chi Pu mặc có cấu trúc, phom dáng và cách sử dụng chất liệu giống đến 95% mẫu váy cũng của thương hiệu Marchesa mà siêu mẫu nổi tiếng Heidi Klum diện trên thảm đỏ Oscar 2016.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-thanh-hoa-bi-ntk-nuoc-ngoai-chi-thang-mat-la-dao-nhai-n-184394.html

Alexis Mabille thiết kế bị đạo nhái NTK Lê Thanh Hòa

Tin tức mới nhất