Lê Thúy khoe phần lớn ngực vẫn bị phán 'như đàn ông'

Khá nhiều bình luận kém duyên xuất hiện dưới hình ảnh "mát mẻ" của Lê Thúy.

Trên trang cá nhân, Lê Thúy mới đây chia sẻ loạt ảnh tạo dáng "thơ thơ" với chiếc váy yếm. Loạt ảnh của chân dài sinh năm 1991 nhận được khá nhiều lời khen ngợi.

Lê Thúy khoe phần lớn ngực vẫn bị phán như đàn ông-1Lê Thúy khoe phần lớn ngực vẫn bị phán như đàn ông-2
Lê Thúy diện váy yếm sexy, khoe lưng trần nuột nà.

Tuy nhiên, trong một khoảnh khắc tạo dáng nghiêng, Lê Thúy vô tình để lộ khá nhiều da thịt trước ống kính, vòng 1 cho thấy rõ vẻ "khiêm tốn".

Có khá nhiều bình luận từ kém duyên tới chê bai sỗ sàng xuất hiện ngay dưới hình ảnh này. 

Lê Thúy khoe phần lớn ngực vẫn bị phán như đàn ông-3
Bức ảnh khiến Lê Thúy bị chê bai.

"Mới nhìn mình tưởng Thúy xoay được cổ ra phía sau. Thật luôn, không phải khịa hay troll đâu"; "Phẳng lỳ luôn"; "Nhìn cái ảnh này ngực như đàn ông ý"..., một số bình luận gây chú ý.

Lê Thúy khoe phần lớn ngực vẫn bị phán như đàn ông-4
Lê Thúy bị chê sỗ sàng "ngực như đàn ông".

Lê Thúy sinh năm 1991, sở hữu chiều cao 1m84, được biết đến qua cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011. Cô từng là "nàng thơ" của NTK Đỗ Mạnh Cường một thời gian dài, trước khi tuyên bố giã từ sàn catwalk.

Chân dài Quảng Bình vốn mình hạc xương mai, 3 vòng tuy không "bốc lửa" nhưng phù hợp với hình ảnh người mẫu high fashion.

Tuy nhiên vài năm gần đây, ngoại hình Lê Thúy có sự thay đổi rõ rệt. Cô tăng được khoảng hơn 10kg, vẻ ngoài thêm sức sống.

Hiện tại, Lê Thúy tận hưởng hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Đỗ An. Chân dài thi thoảng xuất hiện tại một số sự kiện với vai trò khách mời.

Lê Thúy khoe phần lớn ngực vẫn bị phán như đàn ông-5Lê Thúy khoe phần lớn ngực vẫn bị phán như đàn ông-6Lê Thúy khoe phần lớn ngực vẫn bị phán như đàn ông-7Lê Thúy khoe phần lớn ngực vẫn bị phán như đàn ông-8
Lê Thúy của hiện tại quyến rũ hơn hẳn thời gian theo nghề mẫu.

Lê Thúy khoe phần lớn ngực vẫn bị phán như đàn ông-9Lê Thúy khoe phần lớn ngực vẫn bị phán như đàn ông-10Lê Thúy khoe phần lớn ngực vẫn bị phán như đàn ông-11
Chân dài tận hưởng hạnh phúc bên ông xã Việt kiều. Họ đã có 7 năm xây dựng hôn nhân.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-thuy-khoe-phan-lon-nguc-van-bi-phan-nhu-dan-ong-n-294116.html

Lê Thúy Đỗ An

Tin tức mới nhất