Lê Thúy thông báo diễn show cuối, dân mạng hoài nghi có lẽ chân dài đã lên chức 'mẹ bỉm'

"Hôm nay là show diễn cuối cùng mà em được tham gia và đồng hành cùng anh, đã đến lúc em dành thời gian nghiêm túc lên kế hoạch và nghĩa vụ để được làm mẹ rồi", Lê Thúy chia sẻ.

Nên duyên từ 2015, vợ chồng Lê Thúy - Đỗ An xây dựng tổ ấm đến nay đã hơn 3 năm. Hôn nhân của cặp tình nhân phải chịu không ít lời gièm pha, nhất là nhan sắc bị đánh giá như "đôi đũa lệch" của An - Thúy.

Trước những đàm tiếu không hay về ngoại hình của bà xã, chồng Lê Thúy luôn công khai "xù lông" bảo vệ. 

Lê Thúy thông báo diễn show cuối, dân mạng hoài nghi có lẽ chân dài đã lên chức mẹ bỉm-1

Đồng hành trong cuộc sống nhưng việc kết hôn 3 năm mà chưa có con đã khiến hôn nhân của cặp đôi chịu không ít dị nghị. Người cho rằng vợ chồng Lê Thúy kế hoạch, kẻ lại nhận định cả hai dùng "hôn nhân làm màu che đậy giới tính" của nam chính Việt kiều.

Sau thời gian im lặng, mới đây Lê Thúy khiến fan mừng rơi nước mắt khi chia sẻ về dự định tương lai. Chúc mừng người anh giúp đỡ mình trong sự nghiệp, bà xã Đỗ An cũng thông báo đây là show diễn cuối cô tham gia trước khi lui về hậu trường "nghiêm túc lên kế hoạch và nghĩa vụ để được làm mẹ".

Lê Thúy thông báo diễn show cuối, dân mạng hoài nghi có lẽ chân dài đã lên chức mẹ bỉm-2

"Đồng hành cùng anh 8 năm. 8 năm anh luôn là người dìu dắt lo lắng cho em kể cả khi em đã có chồng. Vẫn thói quen em có buồn, có vui và có trăn trở điều gì anh luôn là người đầu tiên em nghỉ đến để em được thoải mái chia sẻ tất cả mọi chuyện mà không đắn đo suy nghĩ.

8 năm được đồng hành cùng anh là cả một quãng thời gian đẹp nhất của cuộc đời em, quãng thời gian đó suốt cuộc đời này em sẽ không bao giờ quên. Cảm ơn anh đã giúp đỡ em để cho em có được một cuộc sống đơn giản nhưng đầy ấm áp.

Hôm nay là show diễn cuối cùng mà em được tham gia và đồng hành cùng anh, đã đến lúc em dành thời gian nghiêm túc lên kế hoạch và nghĩa vụ để được làm mẹ của mình rồi.

Nếu sau này em còn ốm còn đẹp thì anh nhớ vẫn cho em mặc 1 bộ đi cho đỡ nhớ nghề nha. Cảm ơn anh đã luôn ủng hộ và giúp đỡ em hết mình. Chúc cho cả ekip của chúng ta tối nay sẽ thành công tốt đẹp", Lê Thúy viết.

Lê Thúy thông báo diễn show cuối, dân mạng hoài nghi có lẽ chân dài đã lên chức mẹ bỉm-3

Lời giã từ sàn catwalk để về làm mẹ của Lê Thúy đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, bà xã Đỗ An đang báo tin vui bầu bí.

Cách đây ít hôm, Lê Thúy cũng thông báo "tập dần là vừa" khi đăng tải hình ảnh bế em bé. Điều này càng khiến nhiều người tin rằng chân dài làng mẫu đang bầu bí là thật.

Lê Thúy thông báo diễn show cuối, dân mạng hoài nghi có lẽ chân dài đã lên chức mẹ bỉm-4

Về phía Đỗ An, anh cũng có lời cảm ơn dành cho bà xã: "Sẽ là một show diễn đáng nhớ. Cảm ơn em yêu!".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-thuy-thong-bao-dien-show-cuoi-cung-de-chuan-bi-lam-me-n-172696.html

Lê Thúy Đỗ An

Tin tức mới nhất