Lê Tư 52 tuổi nhưng được khen như 30

Lê Tư khiến cư dân mạng trầm trồ trước diện mạo trẻ trung như mới ngoài 30 tuổi trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 52 sớm do đồng nghiệp tổ chức.

Lê Tư 52 tuổi nhưng được khen như 30-1
Ngày 25/9, Lê Tư đăng lên Instagram loạt ảnh chụp trong bữa tiệc sinh nhật sớm do đồng nghiệp tổ chức. Người đẹp tiết lộ khi đang họp định kỳ trong phòng hội nghị của công ty, đồng nghiệp bất ngờ tặng hoa và bánh khiến cô hạnh phúc. Trong ảnh, Lê Tư mặc trang phục công sở, cười rạng rỡ hướng về phía máy ảnh.

Lê Tư 52 tuổi nhưng được khen như 30-2Lê Tư 52 tuổi nhưng được khen như 30-3
Lê Tư tròn 52 tuổi vào ngày 1/10. Tuy nhiên, ngoại hình của ngôi sao "Cuộc Chiến Chốn Thâm Cung" như mới ngoài 30 tuổi. Cư dân mạng khen Lê Tư không chỉ biết bảo dưỡng nhan sắc tốt mà còn luôn duy trì được tinh thần tươi vui, tích cực.

Lê Tư 52 tuổi nhưng được khen như 30-4
Trước đó, Lê Tư cũng gây chú ý khi tham gia lễ phát động Cách mạng hồng do Quỹ Ung thư Hong Kong (Trung Quốc) tổ chức. Cô kêu gọi phụ nữ yêu thương cơ thể mình, luôn chú ý đến sức khỏe và chủ động khám sức khỏe định kỳ.

Lê Tư 52 tuổi nhưng được khen như 30-5
Lê Tư rút lui khỏi giới giải trí hơn 10 năm nhưng danh tiếng của cô chưa hề bị mai một. Cô vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả Trung Quốc và cả châu Á. Dù bước sang tuổi trung niên, cuộc sống của Lê Tư luôn năng động và nhiều màu sắc. Cô quản lý công việc kinh doanh thẩm mỹ viện, tham gia các hoạt động cộng đồng và thỉnh thoảng tham gia một số hoạt động giải trí như chụp ảnh thời trang, giao lưu với những người nổi tiếng khác...

Lê Tư 52 tuổi nhưng được khen như 30-6
Đệ nhất mỹ nhân TVB một thời thường xuyên cập nhật hình ảnh mới trên tài khoản Instagram hơn 430.000 người theo dõi.

Lê Tư 52 tuổi nhưng được khen như 30-7
Bên cạnh công việc, nàng Triệu Mẫn dành nhiều thời gian hưởng thụ cuộc sống. Vài tháng qua, cô liên tục đăng ảnh về chuyến du lịch sang chảnh ở các nước châu Âu như Thụy Sỹ, Italy...

Lê Tư 52 tuổi nhưng được khen như 30-8Lê Tư 52 tuổi nhưng được khen như 30-9
Có thể nói, Lê Tư là một trong những mỹ nhân trong thời kỳ hoàng kim của điện ảnh Hong Kong (thập niên 1980-1990) có cuộc sống viên mãn. Cô có gia đình nhỏ hạnh phúc bên chồng tỷ phú và ba con gái, cha mẹ khỏe mạnh, sự nghiệp thành công và giữ được phong độ nhan sắc.

Lê Tư 52 tuổi nhưng được khen như 30-10
Không chỉ có ngoại hình "không tuổi", phong cách ăn mặc của Lê Tư cũng trẻ trung, hợp thời đại.

Lê Tư 52 tuổi nhưng được khen như 30-11Lê Tư 52 tuổi nhưng được khen như 30-12
Người đẹp 7X yêu thích vận động và các hoạt động ngoài trời. Đó là một trong những bí quyết giúp cô giữ được tinh thần tốt và thân hình thon gọn như thuở đôi mươi.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/le-tu-52-tuoi-nhung-duoc-khen-nhu-30-post1572680.tpo

Sao Hoa Ngữ Lê Tư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao