'Đệ nhất mỹ nhân TVB' Lê Tư đọ sắc Ôn Bích Hà, ai hơn ai?

Nhìn qua không thể biết được Lê Tư và Ôn Bích Hà cách nhau 5 tuổi.

Ôn Bích Hà và Lê Tư là 2 trong số những mỹ nhân đình đám của làng điện ảnh Hong Kong, sở hữu "kho phim" khổng lồ.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và nổi tiếng, cả hai còn có điểm chung là sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp trong làng giải trí để tập trung lo cho gia đình nhỏ.

Kể từ khi có gia đình, Lê Tư và Ôn Bích Hà hiếm khi xuất hiện trên truyền thông, không nói tới việc đứng chung trong một khung hình.

Đệ nhất mỹ nhân TVB Lê Tư đọ sắc Ôn Bích Hà, ai hơn ai?-1

Mới đây, trang Sohu "đào mộ" khoảnh khắc hiếm hoi khi "bom sex" Ôn Bích Hà đọ sắc "đệ nhất mỹ nhân TVB" Lê Tư trong một sự kiện.

Nhìn bức ảnh Ôn Bích Hà (55 tuổi) đứng cạnh đàn em Lê Tư (50 tuổi), công chúng không khỏi bất ngờ trước nhan sắc trẻ trung của 2 mỹ nhân Hong Kong. Không ai nghĩ rằng Ôn Bích Hà hơn Lê Tư 5 tuổi.

Trong hình, Ôn Bích Hà diện một chiếc váy hai dây hoa, tóc dài xoăn để xõa giúp nhan sắc "bom sex" đình đám thêm phần trẻ trung, tươi tắn.

Thân hình ở tuổi 55 của Ôn Bích Hà cũng khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ. Nữ diễn viên sở hữu dáng người mảnh mai cùng làn da trắng mịn không tì vết dù đã ở tuổi U60.

Đệ nhất mỹ nhân TVB Lê Tư đọ sắc Ôn Bích Hà, ai hơn ai?-2

"Đệ nhất mỹ nhân TVB" cũng không tỏ ra thua kém đàn chị khi diện một chiếc váy trắng ôm sát cơ thể khoe vóc dáng mảnh mai, nuột nà. Bước sang tuổi 50 nhưng Lê Tư vẫn giữ được ngoại hình đáng ngưỡng mộ nhờ việc thường xuyên luyện tập thể thao, yoga.

Đệ nhất mỹ nhân TVB Lê Tư đọ sắc Ôn Bích Hà, ai hơn ai?-3

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/khoanh-khac-de-nhat-my-nhan-tvb-le-tu-do-sac-cung-bom-sex-on-bich-ha-gay-bao-mang-xa-hoi-2220212711162711825.htm

Ôn Bích Hà tvb Lê Tư

Tin tức mới nhất