'Đệ nhất mỹ nhân TVB' Lê Tư tiết lộ lý do ở ẩn nhiều năm

Lê Tư bày tỏ mong muốn được trở lại làng giải trí sau 14 năm không đóng phim.

Trang Sina đưa tin, mới đây Lê Tư thu hút nhiều sự chú ý khi tham dự một sự kiện mỹ phẩm tại Thượng Hải (Trung Quốc). Trong bài phỏng vấn với truyền thông, đệ nhất mỹ nhân TVB bày tỏ dự định đóng phim trở lại.

Đệ nhất mỹ nhân TVB Lê Tư tiết lộ lý do ở ẩn nhiều năm-1

Cô chia sẻ: "Tôi thực sự nhớ người hâm mộ của mình. Tôi biết họ rất trung thành. Nhiều lần tôi đọc tin nhắn của họ, tôi luôn nghĩ về những vai diễn mình đã đóng trong quá khứ.

Tôi rất biết ơn sự ủng hộ và động viên của họ. Vì tôi chỉ có 24 giờ một ngày nên tôi không biết làm thế nào để lịch trình suôn sẻ hơn. Tôi hy vọng có thể chăm sóc tốt cho ba cô con gái của mình. Tôi hy vọng rằng một ngày nào đó khi các con đồng ý, tôi có thể trở lại diễn xuất".

Đệ nhất mỹ nhân TVB Lê Tư tiết lộ lý do ở ẩn nhiều năm-2

Năm 2003, Lê Tư phải lòng người chồng hiện tại của cô là đại gia Mã Đình Cường. Đến năm 2009, cặp đôi quyết định về chung một nhà. 

Thời điểm đó, truyền thông nhiều lần hỏi Lê Tư rằng liệu cô có cân nhắc quay lại đóng phim hay không, nhưng người đẹp một mực từ chối. Nữ diễn viên khẳng định cô rời showbiz để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình.

Lê Tư sinh ngày 1/10/1971, trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Sở hữu ngoại hình nổi bật cùng kỹ năng diễn xuất tốt, cô trở thành hoa đán của đài TVB, và là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng bậc nhất xứ Cảng thơm.

Đệ nhất mỹ nhân TVB Lê Tư tiết lộ lý do ở ẩn nhiều năm-3

Vai diễn Triệu Mẫn trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2000) và vai Hầu Giai Ngọc Doanh trong Thâm Cung Nội Chiến (2004) đã đưa tên tuổi Lê Tư vượt khỏi biên giới Hong Kong.

Cũng nhờ bộ phim Thâm Cung Nội Chiến, Lê Tư đoạt được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Thị Hậu) tại Lễ trao giải thưởng thường niên TVB 2004.

Sau đó, cô góp mặt trong một loạt phim lớn của TVB như Bàn Tay Nhân Ái III (2005), Quyền Lực Đen Tối (2005), Bão Cát (2006)...

Lê Tư là mẫu người phụ nữ được ngưỡng mộ khi vượt mọi khó khăn để đạt được thành công trong cuộc sống. Hiện, cô điều hành nhiều công ty, thương hiệu về mỹ phẩm, làm đẹp với khối tài sản ước tính 2 tỷ HKD (hơn 250 triệu USD).

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-tu-tiet-lo-ly-do-o-an-nhieu-nam-n-337020.html

Sao Hoa Ngữ tvb Lê Tư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao