100 ngày mất Vân Quang Long: Gia đình làm lễ tưởng niệm, Lâm Vũ thăm mộ bạn thân

Tròn 100 ngày mất Vân Quang Long, nhiều bạn bè đồng nghiệp về thăm phần mộ của cựu thành viên nhóm 1088, tưởng nhớ giọng ca gắn liền với thế hệ 9X.

Những ngày cuối cùng của năm 2020, khán giả Việt vô cùng bàng hoàng khi đón nhận thông tin nam ca sĩ Vân Quang Long qua đời.

Do đột ngột qua đời ở Mỹ nên lễ tang giọng ca Nợ Duyên được tổ chức trên đất khách. Sau đó tro cốt anh được mang về Việt Nam an táng tại quê nhà Đồng Tháp.

100 ngày mất Vân Quang Long: Gia đình làm lễ tưởng niệm, Lâm Vũ thăm mộ bạn thân-1
Sự ra đi của Vân Quang Long khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng

Hôm nay 7/4, cũng là tròn 100 ngày mất cựu thành viên nhóm 1088, nhiều bạn bè đồng nghiệp của cố ca sĩ cũng tranh thủ khoảng thời gian ngắn ngủi để ghé thăm phần mộ nam ca sĩ tại quê nhà Sa Đéc, Đồng Tháp.

Theo đó, Lâm Vũ chia sẻ hình ảnh chụp cùng bố Vân Quang Long trong chuyến viếng thăm phần mộ người bạn thân thiết. Lúc sinh thời, Lâm Vũ và Vân Quang Long đều là những người anh em không chỉ trong công việc mà cả cuộc sống hằng ngày.

100 ngày mất Vân Quang Long: Gia đình làm lễ tưởng niệm, Lâm Vũ thăm mộ bạn thân-2
Hình ảnh được Lâm Vũ chia sẻ trong chuyến về thăm lại phần mộ của Vân Quang Long

Chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân, Lâm Vũ viết: "Mới đây mà 100 ngày của bạn rồi, bạn linh thiêng phù hộ cho ba mẹ và các con của bạn được bình an bạn nhé".

Cũng trong sáng cùng ngày, gia đình người thân của Vân Quang Long tổ chức lễ tưởng niệm cho anh tại khu vực phần mộ gia tộc. Nhiều bạn bè thân thiết của nam ca sĩ lúc sinh thời cũng có mặt để tham dự, đồng thời ôn lại những kỷ niệm đẹp với cựu thành viên nhóm 1088.

100 ngày mất Vân Quang Long: Gia đình làm lễ tưởng niệm, Lâm Vũ thăm mộ bạn thân-3
Bố mẹ Vân Quang Long chuẩn bị hoa, quả, đồ cúng chu đáo trước phần mộ của nam ca sĩ

100 ngày mất Vân Quang Long: Gia đình làm lễ tưởng niệm, Lâm Vũ thăm mộ bạn thân-4

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/tron-100-ngay-mat-co-ca-si-van-quang-long-gia-dinh-lam-le-tuong-niem-202104071057103819.html

Vân Quang Long

Tin tức mới nhất