Lee Balan bị bóc mẽ vòng 3 lép kẹp, thân hình ngấn mỡ chứ không căng tròn 'ngon mắt' như ảnh chỉnh sửa

Hot girl Lưu Đê Li (Lee Balan) có lẽ sống ảo chưa tới vì mới ngày hôm trước còn đăng ảnh vòng 3 được chỉnh sửa đến cong cả lan can thì hôm nay lại tự dìm hàng bằng clip khoe thân hình chảy xệ.

Lee Balan (tên thật là Lưu Đê Li) có lẽ là hot girl thị phi nhất nhì thời điểm hiện tại. Dù không còn nổi như giai đoạn 2015 vì ở ẩn sau scandal giật chồng người khác nhưng nhất cử nhất động của cô nàng sinh năm 1991 này đều được cư dân mạng, đặc biệt là các antifan quan tâm. 

Mới đây, Lee Balan lại chia sẻ những khoảnh khắc mặn nồng bên cạnh Huy DX trong chuyến du lịch Thái Lan lại bị bóc mẽ là photoshop quá đà khiến cả lan can và đường chân trời cũng móp méo.

Theo lẽ thường, ai muốn nói gì cứ nói, mình thích thì mình đăng ảnh mình đẹp thôi, chẳng ai có cớ gì mà soi cả. Lee Balan cũng chỉ cần post ảnh mặc bikini, crop top với những đường cong nhức mắt là đã đủ trêu ngươi antifan rồi. Đằng này, Lee Balan lại lỡ "vui quá" mà đăng luôn cả clip mình quẩy tới bến trên du thuyền và vô tình tố cáo vóc dáng kém chuẩn. 

Lee Balan bị bóc mẽ vòng 3 lép kẹp, thân hình ngấn mỡ chứ không căng tròn ngon mắt như ảnh chỉnh sửa-1
Bức ảnh Lee Balan đăng trên Instagram và Instagram Stories như của 2 người khác nhau vậy. Nhiều bình luận còn so sánh bên trái như hình quảng cáo của các shop bán hàng online còn bên phải là hàng kém chất lượng bị lừa đảo vậy.

Lee Balan bị bóc mẽ vòng 3 lép kẹp, thân hình ngấn mỡ chứ không căng tròn ngon mắt như ảnh chỉnh sửa-2
Ở một khuôn hình khác và một bộ đồ khác, vòng 3 của Lee Balan cũng không được căng tròn như những gì cô nàng khoe trước đó. Lẽ nào vòng 3 con người có thể phồng lên rồi xẹp xuống nhanh đến vậy?

Lee Balan bị bóc mẽ vòng 3 lép kẹp, thân hình ngấn mỡ chứ không căng tròn ngon mắt như ảnh chỉnh sửa-3
Vòng 1 chảy xệ, vòng 2 ngấn mỡ, đùi thô mới là vóc dáng thật sự của Lee Balan?

Lee Balan bị bóc mẽ vòng 3 lép kẹp, thân hình ngấn mỡ chứ không căng tròn ngon mắt như ảnh chỉnh sửa-4
Thế này thì bảo sao cô nàng chẳng phải dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh đến méo cả đường chân trời, cong cả lan can thế kia...

Lee Balan bị bóc mẽ vòng 3 lép kẹp, thân hình ngấn mỡ chứ không căng tròn ngon mắt như ảnh chỉnh sửa-5
Nhu cầu sống ảo của Lee Balan quả là không thể tưởng tượng nổi!

Lee Balan bị bóc mẽ vòng 3 lép kẹp, thân hình ngấn mỡ chứ không căng tròn ngon mắt như ảnh chỉnh sửa-6
Nếu chỉ nhìn vào những bức ảnh mà chính Lee Balan đăng tải trên mạng xã hội thì đâu ai biết được thân hình thật sự thế nào.

Lee Balan bị bóc mẽ vòng 3 lép kẹp, thân hình ngấn mỡ chứ không căng tròn ngon mắt như ảnh chỉnh sửa-7
Đúng như Mai Ngô từng nói: "Trên đời này, chuyện quái gì cũng có thể xảy ra được"


Lee Balan vô tư khoe vòng 3
 

 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-balan-lai-bi-boc-me-than-hinh-ngan-mo-khac-anh-chinh-sua-n-168728.html

Lưu Đê Ly chỉnh sửa ảnh photoshop

Tin tức mới nhất