Lee Byung Hun đóng hai phim về thảm họa

Tài tử hạng A Hàn Quốc có 3 tác phẩm điện ảnh đáng chú ý sắp ra mắt. Hai trong số đó lấy đề tài thảm họa.

Các fan của Lee Byung Hun sắp sửa có dịp nhìn thấy thần tượng của mình liên tục xuất hiện trên màn ảnh rộng trong thời gian tới. Anh có ba phim sắp ra mắt và tất cả đều là những dự án hứa hẹn.

Đầu tiên là Mt. Baekdu (Núi Trường Bạch) tác phẩm về đề tài thảm họa, nhiều khả năng ra mắt vào cuối 2019 hoặc đầu 2020. Bên cạnh đó là phim trinh thám đề tài chính trị Chief of Namsan (tên khác: The Man Standing Next), dự kiến ra mắt từ 31/12.

Cái tên còn lại là Emergency Declaration - một tác phẩm khác cũng mang đề tài thảm họa, dự kiến bấm máy vào đầu năm 2020.

Lee Byung Hun đóng hai phim về thảm họa-1

Chief of Namsan lấy bối cảnh Hàn Quốc những năm 1970. Tài tử họ Lee vào vai cựu mật vụ tình báo KCIA dính líu đến vụ ám sát tổng thống Hàn Quốc. Lee Sung Min đảm nhiệm nhân vật tổng thống Park Chung Hee, còn Kwak Do Won trong vai cựu đặc vụ KCIA khác.

Đạo diễn của Chief of Namsan là Woo Min Ho, người từng hợp tác với Lee Byung Hun trong Inside Men. Điều đó khiến Chief of Namsan là bộ phim đáng mong đợi nhất của Lee Byung Hun trong năm sau.

Dưới bàn tay đạo diễn Min Ho, tài tử đã đạt danh hiệu Nam diễn viên chính xuất sắc tại các giải Baeksang lần thứ 52, Rồng Xanh lần thứ 37 và Grand Bell lần thứ 53.

Lee Byung Hun đóng hai phim về thảm họa-2
Lee Byung Hun đóng cùng Ha Jung Woo trong Mt. Baekdu.

Vai diễn của Lee Byung Hun trong Mt. Baekdu cũng là điệp viên, nhưng là một nhân vật đến từ Bắc Hàn. Bộ phim vẽ ra viễn cảnh vụ phun trào núi lửa Baekdu nằm giữa Trung Quốc và Triều Tiên.

Bên cạnh Lee Byung Hun, phim còn có sự tham gia của Ma Dong Seok và Ha Jung Woo. Ha Jung Woo vào vai chuyên gia chất nổ Nam Hàn, còn Ma Dong Seok sắm vai nhà địa chất học đã tiên đoán vụ phun trào. Phim được đạo diễn bởi Lee Hae Joon 0 tác giả của Castaway On The Moon.

Còn trong Emergency Declaration, Lee Byung Hun diễn cặp với Song Kang Ho. Họ phải đối mặt với một tình huống nan giải trên máy bay, khiến toàn bộ phi hành đoàn phải hạ cánh khẩn cấp. Phim do đạo diễn Han Je Rim - tác giả của The Face Reader và The King - chỉ đạo.

Lee Byung Hun là tài tử hạng A ở Hàn Quốc. Anh để lại dấu ấn trong cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình. Những bộ phim nổi tiếng trong nước của nam diễn viên có thể kể đến như A Bittersweet LifeMasqueradeIris...

Ngoài ra, anh còn được biết đến là tài tử châu Á hiếm hoi thành công tại Hollywood khi có cơ hội góp mặt trong hàng loạt bom tấn như G.I. Joe: The Rise of Cobra, G.I. Joe: RetaliationTerminator: Genisys...

Theo Zing


Lee Byung Hun Phim Hàn

Tin tức mới nhất