Mỹ nhân Vườn Sao Băng 'xả' ảnh cưới Lee Byung Hun chưa từng công bố

Netizen vô cùng bất ngờ trước bức ảnh cưới chưa từng được công bố của Lee Min Jung - Lee Byung Hun.

Ngày hôm nay (10/8), chính là kỷ niệm 9 năm ngày cưới của tài tử Lee Byung Hun và mỹ nhân Vườn Sao Băng Lee Min Jung. Trên story Instagram, Lee Min Jung viết ngắn gọn: "Chúc mừng 9 năm ngày cưới", kèm theo một số bức ảnh cười và hậu trường được chụp ở nước ngoài.

Trong hình, cô dâu xinh ngất ngây, còn chú rể thì bảnh bao, phong độ trong bộ vest lịch lãm. Cả hai cùng đi dạo quanh thành phố và không giấu được sự hạnh phúc trên gương mặt. Sau khi đăng tải, diễn viên nhận nhiều lời chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp.

Mỹ nhân Vườn Sao Băng xả ảnh cưới Lee Byung Hun chưa từng công bố-1
Lee Min Jung, Lee Byung Hun trong những bức ảnh cưới.

Vượt qua sóng gió hôn nhân sau scandal ngoại tình năm 2014, Lee Min Jung vẫn gắn bó với Lee Byung Hun và không tiếc lời khen ngợi chồng. Cặp sao Lee Byung Hyun - Lee Min Jung đã trải qua 9 năm hôn nhân, với "quả ngọt" là con trai năm nay 8 tuổi.

Từ sau lùm xùm đến nay, hai người sống rất kín tiếng. Thi thoảng, họ chia sẻ ảnh cùng đưa con đi du lịch tại nhiều nơi trên thế giới.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Lee Min Jung từng thú nhận: "Lee Byung Hun đã cầu hôn tôi bằng cách làm một video đặc biệt, sau đó cho tất cả các thành viên trong gia đình chúng tôi xem. Đó là khoảnh khắc tôi cảm nhận được sự chân thành của anh ấy nên tôi không thể làm gì được ngoài việc rơi nước mắt vì xúc động".

Mỹ nhân Vườn Sao Băng xả ảnh cưới Lee Byung Hun chưa từng công bố-2
Lee Byung Hun, Lee Min Jung dự một sự kiện thời trang.

Trong hôn nhân, Lee Min Jung tôn trọng và đánh giá cao chồng. Cô từng tâm sự trong show You Quiz On The Block của tvN: "Chúng tôi rất hiểu nhau vì cùng theo đuổi một mục tiêu chung. Tôi thích có Lee Byung Hun ở bên vì anh ấy là người có kinh nghiệm hơn tôi, có thể giúp tôi đưa ra các quyết định quan trọng trong cuộc sống".

Diễn viên cũng cho biết trái với vẻ ngoài có phần lạnh lùng, quyết đoán, Lee Byung Hun dễ dàng nhượng bộ vợ: "Anh ấy là người tốt bụng, có xu hướng nhượng bộ khi chúng tôi tranh luận. Anh ấy quả thực hiền hơn vẻ ngoài".

Lee Byung Hun - Lee Min Jung hẹn hò vài năm trước khi về chung nhà vào tháng 8/2013. Nam tài tử hơn vợ 12 tuổi.

Một năm sau ngày kết hôn, anh vướng bê bối tình dục với hai thực tập sinh và bị những người này tống tiền. Thời điểm ấy Lee Min Jung mang thai, phải qua Mỹ để trốn tránh dư luận. Hai năm sau cặp đôi chào đón con đầu lòng.

Theo Bảo Vệ Công Lý


Lee Min Jung Lee Byung Hun

Tin tức mới nhất