Lee Da Hae và Se7en kết hôn sau 8 năm yêu

Nữ diễn viên Lee Da Hae xác nhận cô và Se7en sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 5 tới đây.

Sáng 20/3, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Lee Da Hae và Se7en xác nhận kết hôn sau một thời gian dài bên nhau.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Lee Da Hae viết: "Chuyện hẹn hò 8 năm giữa tôi và Se7en cũng đã đến hồi kết, chúng tôi sẽ kết hôn vào tháng 5 tới đây".

Lee Da Hae và Se7en kết hôn sau 8 năm yêu-1Lee Da Hae và Se7en kết hôn sau 8 năm yêu-2

Bên cạnh đó, người đẹp cũng gửi lời cảm ơn tới những lời chúc phúc của công chúng và người hâm mộ. 

Lee Da Hae sinh năm 1984, là ngôi sao nổi tiếng, được biết đến nhiều qua các bộ phim truyền hình như My Girl, Hoa Hồng Xanh, Chuno, Miss Ripley... Sự nghiệp của nữ diễn viên bắt đầu tụt dốc sau bộ phim Ông Hoàng Khách Sạn đóng cùng Lee Dong Wook năm 2014.

Những tác phẩm sau đó của cô đều có rating thấp và không được khán giả quan tâm. Cô dần vắng bóng trên màn ảnh nhỏ và bị công chúng lãng quên.

Lee Da Hae và Se7en kết hôn sau 8 năm yêu-3

Những năm gần đây, Lee Da Hae chuyển dần hoạt động sang Trung Quốc. Tại đây, cô thường tham gia các sự kiện về mỹ phẩm, làm đẹp, gần đây nhất là livestream bán hàng trên một sàn thương mại điện tử tại Trung. Dù không còn ở đỉnh cao sự nghiệp, Lee Da Hae vẫn có cuộc sống dư dả, thoải mái. 

Lee Da Hae và Se7en kết hôn sau 8 năm yêu-4

Se7en tên thật là Lee Dong Wook, nổi tiếng với các ca khúc Come Back To Me, Passion, La La La... Ở thời đỉnh cao, Se7en được biết tới là đối thủ của Bi Rain.

Cặp đôi công khai hẹn hò từ năm 2015 song không nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến chỉ trích Lee Da Hae vì cho rằng cô là người khiến chuyện tình yêu của 12 năm của Se7en và nữ diễn viên Park Han Byul tan vỡ.

Lee Da Hae và Se7en kết hôn sau 8 năm yêu-5

Được biết, Lee Da Hae là người đã ở bên Se7en trong khoảng thời gian anh vướng vào scandal đi mát xa lúc nhập ngũ. Đây cũng là bê bối khiến cho sự nghiệp nam ca sĩ xuống dốc.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-da-hae-va-se7en-ket-hon-sau-8-nam-yeu-n-339378.html

Se7en Sao Hàn Lee Da Hae

Tin tức mới nhất