Lee Da Hee yêu cầu Siwon (Super Junior) cạo râu, tránh bị đau khi hôn

Siwon cười trước lời "cáo buộc": "Chị ấy nói với tôi: 'Siwon à, em có thể cạo râu trước khi quay cảnh hôn được không?'. Thế nên sáng nào tôi cũng cạo hết".

Cuộc sống hàng ngày của Choi Siwon đã được tiết lộ trong tập mới của chương trình giải trí My Little Old Boy phát sóng trên đài SBS vào ngày 6/11. 

Trong tập vừa rồi, thành viên Super Junior đã tiết lộ những câu chuyện đằng sau bộ phim Love Is for Suckers. Khi nhắc đến đây, nữ diễn viên Lee Da Hee (khách mời) nhìn vào Siwon và nói: "Chị nghĩ râu của cậu đã mọc nhiều hơn trước rồi đấy". 


Lee Da Hee 'tố cáo' bộ râu của Siwon khiến cô chật vật

Choi Siwon và Lee Da Hee chính là cặp đôi diễn viên chính trong phim Love Is for Suckers lên sóng đài ENA vào 5/10. Bộ phim kể về câu chuyện tình lãng mạn giữa những người bạn thân đã quen biết nhau từ tuổi 20 và nay đang bước vào độ tuổi 30. 

Họ bất ngờ gặp nhau trong một chương trình hẹn hò thực tế với tư cách là giám đốc sản xuất và người chơi, từ đó bắt đầu phát triển những cảm xúc lãng mạn dành cho nhau.

Lần gặp lại trên My Little Old Boy khiến Lee Da Hee nhớ về quãng thời gian quay phim chung với Siwon, cô kể: “Khi chúng tôi quay cảnh hôn đầu tiên trên phim trường, vùng xung quanh miệng của tôi cứ bị đỏ lên. Vì da tôi rất yếu nên tôi như bị đốt (vì bộ râu của Siwon)".  


Một cảnh thân mật của Choi Siwon và Lee Da Hee trong Love Is for Suckers

Siwon cười trước lời "cáo buộc" này: "Lúc đó chị ấy cẩn thận nói với tôi rằng: 'Siwon à, em có thể cạo râu một chút trước khi quay cảnh hôn được không?'. Thế nên sáng nào tôi cũng cạo hết. Giờ thì tôi không cạo nó nữa, tôi nghĩ râu và tóc là quà tặng từ Chúa". 

Nam thần tượng kiêm diễn viên bổ sung thêm: "Hồi quay phim Work Later, Drink Now tôi cũng để râu. Thời gian đó tôi có dùng sữa rửa mặt và dầu dưỡng thường xuyên nên râu của tôi trở nên mềm lắm". 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-da-hee-yeu-cau-siwon-super-junior-cao-rau-tranh-bi-dau-khi-hon-n-326634.html

Lee Da Hee Siwon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao