Lee Do Hyun - Kim Seon Ho: 2 'tiểu thịt tươi' tài năng của màn ảnh Hàn

Là những diễn viên trẻ mới gây chú ý qua vài tác phẩm nhưng khán giả đã nhìn thấy tiềm năng tỏa sáng của 2 cái tên này trong tương lai gần.

Được biết đến từ hàng vai phụ thế nhưng Lee Do Hyun và Kim Seon Ho không phải là những gương mặt nhạt nhòa trôi tuột trong ký ức của khán giả. Họ để lại ấn tượng sâu sắc với mọt phim Hàn không chỉ bởi nhan sắc lung linh, mà còn nhờ vào tài năng diễn xuất không hề thu kém nhiều anh chị đi trước.

Lee Do Hyun

Lee Do Hyun - Kim Seon Ho: 2 tiểu thịt tươi tài năng của màn ảnh Hàn-1

Bắt đầu được quan tâm từ vai nam phụ trong Hotel Del Luna, với ngoại hình sáng cùng khả năng diễn xuất thậm chí có những khoảnh khắc vượt cả dàn diễn viên chính, nhất là phân đoạn đau thương lâm li bi đát, Lee Do Hyun đã nắm trong tay bước đệm vững chắc để mang về vai diễn chính đầu tiên trong 18 Again.

Lee Do Hyun - Kim Seon Ho: 2 tiểu thịt tươi tài năng của màn ảnh Hàn-2

Không được quảng bá rầm rộ thế nhưng 18 Again, bộ phim khai thác đề tài gia đình – học đường đã bất ngờ tạo nên cơn sốt, đặc biệt là diễn xuất của Lee Do Hyun.

Lee Do Hyun - Kim Seon Ho: 2 tiểu thịt tươi tài năng của màn ảnh Hàn-3

Vào vai một người bố 30 tuổi bỗng nhiên trẻ lại như hồi 18 tuổi, Lee Do Hyun đã mang đến màn thể hiện mãn nhãn đối với khán giả khi có màn hóa thân quá suất sắc từ cảm xúc tới tính cách và diễn biến tâm lý nhân vật, mang đến những phân cảnh chân thực nhất. B

ên cạnh đó hình tượng nam thần bóng rổ của Lee Do Hyun cũng giúp anh chàng mang về lượng fan hùng hậu sau 18 Again.

Kim Seon Ho

Lee Do Hyun - Kim Seon Ho: 2 tiểu thịt tươi tài năng của màn ảnh Hàn-4

Kể từ sau 100 Days My Prince, Kim Seon Ho đã được khán giả ưu ái với cái tên “nam phụ xuất sắc nhất mọi thời đại” với khí chất tỏa sáng ngời ngời dù đứng sau nam chính. Hút hồn fan với vai diễn vị quan trẻ thông minh, điển trai, sau khi 100 Days My Prince kết thúc Kim Seon Ho vẫn để lại tiếc nuối với khán giả truyền hình.

Lee Do Hyun - Kim Seon Ho: 2 tiểu thịt tươi tài năng của màn ảnh Hàn-5

Tới bộ phim Start Up mới đây, dù vẫn phải trung thành với vai nam phụ nhưng Kim Seon Ho lại lần nữa lại khiến fan phát cuồng với sức hấp dẫn lấn át luôn nam chính từ thần thái cho đến diễn xuất.

Lee Do Hyun - Kim Seon Ho: 2 tiểu thịt tươi tài năng của màn ảnh Hàn-6

Thậm chí trong những tập đầu, khán giả còn cho rằng Kim Seon Ho mới xứng đáng là hình mẫu nam chính trong lòng họ.

Lee Do Hyun - Kim Seon Ho: 2 tiểu thịt tươi tài năng của màn ảnh Hàn-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-sao-nam-moi-noi-hua-hen-bung-no-man-anh-han-n-243842.html

Kim Seon Ho Lee Do Hyun

Tin tức mới nhất