Lee Do Hyun - Mỹ nam 9x nỗ lực nuôi em tàn tật, trả nợ cho gia đình

Phía sau vẻ ngoài rạng rỡ, điển trai là sự nỗ lực không biết mệt mỏi của Lee Do Hyun, mỹ nam trẻ đang lên của showbiz Hàn.

Lee Do Hyun - Mỹ nam 9x nỗ lực nuôi em tàn tật, trả nợ cho gia đình-1

Lee Do Hyun là mỹ nam trẻ đang nhận được nhiều sự chú ý sau bộ phim truyền hình 18 Again. Trong phim, anh hóa thân vào nhân vật Go Woo Young, một nam sinh trung học 18 tuổi, điển trai, giỏi thể thao. Dù đóng cùng các tiền bối dày dặn kinh nghiệm như Kim Ha Neul hay Yoon Sang Hyun, Lee Do Hyun vẫn thể hiện được năng lực diễn xuất ấn tượng. 

Lee Do Hyun - Mỹ nam 9x nỗ lực nuôi em tàn tật, trả nợ cho gia đình-2

Lee Do Hyun sinh năm 1995, nổi bật với vẻ ngoài ưa nhìn cùng chiều cao 1m82. Anh hiện trực thuộc công ty quản lý Yuehua Entertainment và ra mắt với vai phụ trong bộ phim Prison Playbook vào năm 2017. 

Lee Do Hyun - Mỹ nam 9x nỗ lực nuôi em tàn tật, trả nợ cho gia đình-3

Nam diễn viên được các fans trêu đùa là 'hoàng tử vai phụ", khi sau đó liên tiếp góp mặt trong nhiều bộ phim khác nhau với đất diễn ít ỏi, như Clean With Passion For Now, The Great Show, Hotel Del Luna... Vai diễn trong phim 18 Again là vai nam chính đầu tiên trong sự nghiệp của Lee Do Hyun.

Lee Do Hyun - Mỹ nam 9x nỗ lực nuôi em tàn tật, trả nợ cho gia đình-4

Dù sở hữu gương mặt khá trưởng thành, song Lee Do Hyun vẫn được các nhân viên xung quanh nhận xét là một người trẻ con và khá vô tư. Anh chia sẻ: "Tôi nghĩ bản thân là người có nhiều khía cạnh khác biệt. Tôi vẫn còn phải cố gắng trưởng thành hơn nhiều. Đôi lúc tôi cũng bắt chước cách nói của những người khác vì cảm thấy bản thân có vẻ trẻ con quá".

Lee Do Hyun - Mỹ nam 9x nỗ lực nuôi em tàn tật, trả nợ cho gia đình-5

Ẩn sau vẻ ngoài rạng rỡ, Lee Do Hyun có một cuộc sống khó khăn từ nhỏ. Nam diễn viên trẻ phải vừa học vừa làm trong suốt thời gian học cấp 3 để trang trải sinh hoạt phí gia đình giúp cha mẹ. 

Lee Do Hyun - Mỹ nam 9x nỗ lực nuôi em tàn tật, trả nợ cho gia đình-6

Trong bài phỏng vấn trên Esquire, Lee Do Hyun cho biết: "Năm 2020 tôi sẽ tập trung hết sức để làm việc. Bố mẹ tôi đã phải làm việc rất vất vả còn em trai tôi thì bị tàn tật. Mẹ tôi phải làm thêm việc giao báo và tôi tự hỏi sao bà phải làm việc không nghỉ ngơi như vậy. Bà cho biết gia đình tôi đang mắc nợ và tôi muốn trả hết số nợ đó trong năm nay".

Lee Do Hyun - Mỹ nam 9x nỗ lực nuôi em tàn tật, trả nợ cho gia đình-7

Anh bày tỏ thêm: "Tôi thực sự mong rằng bố mẹ và em trai tôi có thể nghỉ ngơi và hưởng thụ số tiền mà tôi kiếm ra. Như vậy thì tôi mới yên tâm nhập ngũ. Cảm giác nhận được khoản tiền lương đầu tiên đến bây giờ tôi vẫn còn ghi nhớ".

Lee Do Hyun - Mỹ nam 9x nỗ lực nuôi em tàn tật, trả nợ cho gia đình-8

Về chuyện tình cảm, Lee Do Hyun tiết lộ anh từng chia tay bạn gái để có thể nhập tâm vào nhân vật trong phim: "Tôi đã chủ động nói lời chia tay để có thể thấu hiểu được nhân vật mình đóng. Lúc ấy tôi khoảng 21 tuổi, bạn gái hỏi lại tôi có bị điên hay không nhưng lúc đó diễn xuất là ưu tiên hàng đầu đối với tôi. Trải qua điều đó, tôi đã thay đổi rất nhiều".

Lee Do Hyun - Mỹ nam 9x nỗ lực nuôi em tàn tật, trả nợ cho gia đình-9

Lee Do Hyun khẳng định diễn xuất là điều anh sẽ không bao giờ từ bỏ trong đời: "Vào thời điểm tăm tối nhất trong cuộc đời, tôi đã đến học tại một học viện diễn xuất và quyết định trở thành diễn viên. Nếu tôi từ bỏ, liệu tôi có hạnh phúc với công việc khác hay không?". Với những nỗ lực đã đặt ra, nhiều cư dân mạng tin tưởng rằng Lee Do Hyun sẽ là gương mặt triển vọng của điện ảnh Hàn trong tương lai. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-do-hyun-no-luc-nuoi-em-tan-tat-va-tra-no-cho-gia-dinh-n-236982.html

Lee Do Hyun Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao