Lee Do Hyun xăm trổ, xuất hiện khác lạ bên Kim Go Eun

Lee Do Hyun và Kim Go Eun đang hợp tác quay một bộ phim thể loại huyền bí kinh dị dự kiến lên sóng năm 2023.

Bức ảnh Lee Do Hyun chụp cùng Kim Go Eun vừa đăng tải mới đây đã làm dấy lên sự tò mò của công chúng. 

Nam diễn viên 27 tuổi đang bận rộn với các dự án diễn xuất và đã không cập nhật tài khoản mạng xã hội trong suốt vài tháng qua. Vậy nên dễ hiểu khi người hâm mộ của anh phấn khích khi được nhìn thấy thần tượng. 

Lee Do Hyun xăm trổ, xuất hiện khác lạ bên Kim Go Eun-1
Bức ảnh mới nhất của Lee Do Hyun và Kim Go Eun

Đáng chú ý, Lee Do Hyun xuất hiện trong tạo hình rất khác lạ, với cả hai cánh tay đều xăm trổ kín và đeo nhiều vòng tay. Cũng có mặt trong ảnh là nữ diễn viên Kim Go Eun và một em bé, cả Go Eun và Do Hyun đều trông rất vui vẻ khi lên hình. 

Bức ảnh dường như được chụp trên trường quay và được đăng tải bởi nhân viên đoàn làm phim. Truyền thông Hàn cho biết Lee Do Hyun và Kim Go Eun hiện đang đóng chung bộ phim Pamyo, bên cạnh nam diễn viên gạo cội Choi Min Sik.

Pamyo còn có tên khác là Ngôi mộ được khai quật, dự kiến phát hành trong năm sau. Phim thuộc thể loại kinh dị huyền bí, kể về câu chuyện của Ji Gwan và một pháp sư đi cùng anh ta. Hai người được trả một số tiền lớn để di dời một lăng mộ. Phim được đạo diễn bởi  Jang Jae Hyun, người nổi tiếng với việc đạo diễn bộ phim rất thành công The Priests.

Hiện chưa rõ nhân vật mà Lee Do Hyun đảm nhận trong phim và những hình xăm trong ảnh mới là gợi ý duy nhất cho đến thời điểm hiện tại. Trong khi đó Kim Go Eun đã được xác nhận đóng vai pháp sư trong Pamyo

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-do-hyun-xam-tro-xuat-hien-khac-la-ben-kim-go-eun-n-325228.html

Lee Do Hyun Kim Go Eun

Tin tức mới nhất