Lee Dong Wook tấn công màn ảnh rộng sau ‘Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly’

Sau 'Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly' Lee Dong Wook sẽ tiếp tục tấn công màn ảnh rộng với tác phẩm điện ảnh 'Single In Seoul'.

Bộ phim truyền hình Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly chưa kết thúc nhưng những dự án tiếp theo của Lee Dong Wook đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Lee Dong Wook tấn công màn ảnh rộng sau ‘Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly’-1

Sau “Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly” Lee Dong Wook sẽ tiếp tục tấn công màn ảnh rộng với tác phẩm điện ảnh Single In Seoul, đóng cặp cùng bạn diễn Im Soo Jung.

Lee Dong Wook tấn công màn ảnh rộng sau ‘Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly’-2

Single In Seoul là bộ phim tình cảm lãng mạn xoay quanh câu chuyện gặp gỡ giữa 2 con người với 2 cá tính đối lập nhưng lại bắt đầu có sự thấu hiểu về đối phương và cùng chữa lành những vết thương trong quá khứ.

Trong phim, Lee Dong Wook sẽ vào vai Park Young Ho, một giảng viên nổi tiếng yêu thích cuộc sống độc thân và là người có sức ảnh hưởng trên MXH với 300,000 người theo dõi.

Lee Dong Wook tấn công màn ảnh rộng sau ‘Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly’-3

Tuy nhiên, mọi suy nghĩ của anh bắt đầu thay đổi khi rơi vào lưới tinh với Joo Hyun Jin (Im Soo Jung) – hậu bối của Park Young Ho tại trường đại học, một nữ tổng biên tập thành đạt và cũng là người chịu trách nhiệm cho chuyên mục “Single In The City”.

Lee Dong Wook tấn công màn ảnh rộng sau ‘Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly’-4

Đây là lần thứ 2 Lee Dong Wook và Im Soo Jung có cơ hội hợp tác khi trước đó nam diễn viên cũng đã có màn xuất hiện đặc biệt trong bộ phim truyền hình Search:WWW của người đẹp vào năm 2019.

Lee Dong Wook tấn công màn ảnh rộng sau ‘Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly’-5

Đoàn phim Single In Seoul mới đây đã có buổi đọc kịch bản đầu tiên và được hi vọng sẽ làm nên chuyện tại các phòng vé với cốt truyện đậm chất hiện thực về cuộc sống của người Hàn trong xã hội hiện đại, bên cạnh đó là sự mong chờ của khán giả vào chuyện tình của 2 nhân vật tưởng chừng như 2 đường thẳng song song không có điểm chung.

Lee Dong Wook tấn công màn ảnh rộng sau ‘Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly’-6Lee Dong Wook tấn công màn ảnh rộng sau ‘Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly’-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-dong-wook-tan-cong-man-anh-rong-sau-man-hoa-than-ho-ly-n-242802.html

Lee Dong Wook

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao