Lee Hyori cho Jimin (AOA) ở nhờ sau khi bị tẩy chay

Được biết Lee Hyori là người đã ở bên động viên Jimin vượt qua quãng thời gian khó khăn nhất.

Ngày 15/9, trang tin Osen tiết lộ Lee Hyori là người đã giúp Jimin (AOA) vượt qua khoảng thời gian đen tối nhất trong cuộc đời. 

Tháng 7/2020, cựu thành viên nhóm nhạc AOA Mina tuyên bố lý do cô rời nhóm vì bị Jimin bắt nạt suốt 10 năm. "Tôi thấy mình như bị hủy hoại, thậm chí nhiều lần cố tự tử vì người chị đó", Mina nói trên mạng xã hội.

Mina nhiều lần đăng tải hình ảnh cắt cổ tay lên mạng xã hội, cho thấy cô gặp vấn đề sức khỏe về tinh thần. Lời tố cáo của Mina khiến cho AOA đi đến bờ vực sụp đổ, nhóm tan rã, trong khi đó trưởng nhóm Jimin lên tiếng xin lỗi và tạm rút lui khỏi ngành giải trí.

Lee Hyori cho Jimin (AOA) ở nhờ sau khi bị tẩy chay-1
Jimin (cựu trưởng nhóm AOA)

Sau khi scandal xảy ra, suốt một thời gian dài Jimin ở nhà một mình và không dám gặp ai. Nữ ca sĩ trải lòng: "Suốt một thời gian dài tôi không gặp ai, thậm chí còn không bật đèn ở nhà. Tôi sống mà không có internet trong vài tháng, mất ngủ và không thể làm gì cả".

Lee Hyori là người đã chủ động nhắn tin hỏi han và động viên Jimin. Mặc dù cả hai đều không quen biết từ trước, song Lee Hyori vẫn cảm thấy buồn cho hậu bối của mình nên đã quyết định nhắn tin hỏi thăm trước. Sau đó, Jimin đã chuyển tới đảo Jeju và sống cùng vợ chồng Lee Hyori một thời gian.

Lee Hyori cho Jimin (AOA) ở nhờ sau khi bị tẩy chay-2

Cũng nhờ vậy mà Jimin đã vượt qua được khoảng thời gian khó khăn và vực dậy tinh thần. Cô quyết định trở lại làng giải trí một lần nữa và tham gia show truyền hình Second World của đài jTBC.

Sắp tới, Jimin sẽ biểu diễn lại bản hit U-Go-Girl của Lee Hyori thay cho lời cảm ơn tới đàn chị.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-hyori-cho-jimin-aoa-o-nho-sau-khi-bi-tay-chay-n-320655.html

Lee Hyori Jimin (AOA) Sao Hàn

Tin tức mới nhất