Lee Hyori cùng nhiều nghệ sĩ dự MAMA 2021

Lễ trao giải MAMA diễn ra ngày 11/12 do nữ ca sĩ Lee Hyori dẫn dắt. Sự kiện còn quy tụ nhiều nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc.

Lee Hyori cùng nhiều nghệ sĩ dự MAMA 2021-1
Ngày 11/12, lễ trao giải Mnet Asian Music Awards (gọi tắt là MAMA) diễn ra tại CJ ENM Contents World ở Paju (Hàn Quốc). Lee Hyori đảm nhận vai trò MC trong sự kiện. Cô là người dẫn chương trình nữ đầu tiên cho MAMA.

Lee Hyori cùng nhiều nghệ sĩ dự MAMA 2021-2
Trước đó, Mnet thông báo rằng chủ đề của MAMA năm nay Make Some Noise. Sự kiện có sự tham gia của những nhóm nhạc thần tượng và diễn viên nổi tiếng, đang được yêu thích như ITZY, aespa, NCT U, TXT…

Lee Hyori cùng nhiều nghệ sĩ dự MAMA 2021-3
Nhóm nhạc ITZY cùng diễn viên "Squid Game" Heo Sung Tae có sân khấu kết hợp ở lễ trao giải. Heo Sung Tae cho biết anh khá hồi hộp và lo lắng khi biểu diễn cùng nhóm nhạc của JYP. Tuy nhiên, một ca khúc đã phát hành của ITZY tương đồng với hình tượng hiện tại của Heo Sung Tae. Do đó, nam diễn viên hào hứng với kế hoạch này.

Lee Hyori cùng nhiều nghệ sĩ dự MAMA 2021-4
Hai thành viên nhóm SNSD cùng diện trang phục xuyên thấu nhưng theo những phong cách khác nhau. Soo Young trưởng thành cá tính, trong khi Tiffany gây chú ý khi mặc váy ôm sát với chất liệu xuyên thấu và cắt xẻ táo bạo.

Lee Hyori cùng nhiều nghệ sĩ dự MAMA 2021-5
aespa giành giải tân binh ở hạng mục nhóm nhạc nữ. Đây là kết quả xứng đáng bởi năm qua, aespa liên tục phủ sóng thị trường âm nhạc với những ca khúc nổi tiếng như "Next Level" và "Savage".

Lee Hyori cùng nhiều nghệ sĩ dự MAMA 2021-6
Diễn viên Lee Sun Bin và Lee Do Hyun trên thảm đỏ của lễ trao giải. Trong họp báo ngày 16/11, đơn vị tổ chức MAMA công bố kế hoạch thực hiện lễ trao giải này tại Mỹ. Thời gian qua, MAMA chủ yếu được tổ chức tại nước ngoài thay vì Hàn Quốc.

Lee Hyori cùng nhiều nghệ sĩ dự MAMA 2021-7
MAMA là lễ trao giải âm nhạc nổi tiếng và được tổ chức hàng năm. Sự kiện được ra mắt vào năm 1999 với tên gọi Mnet Music Video Festival. Sau nhiều lần đổi tên, sự kiện được gọi là Mnet Asian Music Award từ năm 2009 đến nay.

Lee Hyori cùng nhiều nghệ sĩ dự MAMA 2021-8
Những năm gần đây MAMA thường gây tranh cãi về tiêu chí trao giải. Tuy nhiên, sự kiện vẫn được khán giả đón đợi vì quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng với các sân khấu âm nhạc được đầu tư.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/lee-hyori-cung-nhieu-nghe-si-du-mama-2021-post1282817.html

Heo Sung Tae Lee Hyori MAMA Sao Hàn

Tin tức mới nhất