Lee Hyun Joo đóng phim mới giữa lúc tranh cãi bắt nạt với các thành viên APRIL

Lee Hyun Joo, nạn nhân và nhân vật chính trong scandal bị nhóm APRIL bắt nạt gần đây đã bất ngờ hoạt động trở lại.

Truyền thông Hàn Quốc sáng nay đã đưa tin về sự hoạt động trở lại trong ngành giải trí của cựu idol Lee Hyun Joo mặc cho scandal bắt nạt giữa cô nàng và các thành viên APRIL vẫn chưa được giải quyết triệt để.

Chia sẻ với truyền thông Lee Hyun Joo xác nhận mình sẽ tham gia vai thứ chính trong một webdrama có tên Heartbeat Broadcasting Accident. Đây sẽ là lần trở lại đầu tiên của cựu idol sau 4 tháng kể từ khi scandal bắt nạt nổ ra.

Lee Hyun Joo đóng phim mới giữa lúc tranh cãi bắt nạt với các thành viên APRIL-1

Heartbeat Broadcasting Accident thuộc thể loại tình cảm drama kể về một văn phòng thương trực tuyến rơi vào cảnh hỗn loạn khi tình hình dịch bệnh COVID-19 trở nên nghiêm trọng và đe dọa công việc của họ. Lee Hyun Joo vào vai Han Yu Ra, nữ phát viên ăn khách của một chương trình và là tình địch của nữ chính Yoon Yi Seo (I.O.I Im Na Young đảm nhận).

Han Yu Ra là một cô gái thành công, người sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp được nhiều người mến mộ với biệt danh ‘‘sold out girl’’. Các chương trình do Yu Ra dẫn đều đạt được tỷ suất người xem cao.

Yu Ra dành nhiều tình cảm cho nam chính Cha Sun Woo (SF9 Zuho thủ vai) nhưng khi nữ chính Yi Seo xuất hiện Yu Ra cảm nhận được sự đe dọa trong việc vụt mất crush lâu năm. Cô cùng Yi Seo có nhiều phân cảnh cạnh tranh khốc liệt trong phim kể cả trên vấn đề công việc hay tình yêu.

Lee Hyun Joo đóng phim mới giữa lúc tranh cãi bắt nạt với các thành viên APRIL-2
SF9 Zuho
Lee Hyun Joo đóng phim mới giữa lúc tranh cãi bắt nạt với các thành viên APRIL-3
I.O.I Im Na Young

Heartbeat Broadcasting Accident sẽ được khởi quay vào cuối tháng 7 và dự kiến phát sóng vào tháng 9 năm nay. Trước đó, truyền thông dành nhiều sự chú ý đến Lee Hyun Joo sau khi cô tố mình bị các thành viên cùng nhóm bắt nạt tập thể.

Trận chiến giữa APRIL cùng Lee Hyun Joo vẫn căng như dây đàn khi vừa mới đây em trai của Hyun Joo được tòa phán quyết vô tội trong cáo buộc bôi nhọ mà công ty DSP Media kiện lên.

Lee Hyun Joo đóng phim mới giữa lúc tranh cãi bắt nạt với các thành viên APRIL-4
Hyun Joo và em trai

Dù các thành viên APRIL cung cấp khá nhiều bằng chứng mình vô tội nhưng các bằng chứng này luôn tồn tại điểm mâu thuẫn khiến dư luận liên tục chỉ trích và đứng về phía Lee Hyun Joo nhiều hơn.

Lee Hyun Joo đóng phim mới giữa lúc tranh cãi bắt nạt với các thành viên APRIL-5
4 thành viên trong buổi phỏng vấn về cáo buộc bắt nạt
Lee Hyun Joo đóng phim mới giữa lúc tranh cãi bắt nạt với các thành viên APRIL-6
Lee Naeun - thành viên bị coi là "kẻ cầm đầu vụ bắt nạt"

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hyun-joo-dong-phim-moi-giua-luc-tranh-cai-bat-nat-april-n-269250.html

April Lee Hyun Joo

Tin tức mới nhất