Lee Hyun Joo lần đầu thừa nhận bị hành hạ suốt 3 năm

Sau một thời gian dài im lặng, Lee Hyun Joo đã lên tiếng về scandal bị chính các thành viên trong nhóm April bắt nạt.

Tối 17/4, Lee Hyun Joo lần đầu tiên lên tiếng về scandal bị bắt nạt sau một thời gian dài im lặng. Nữ thần tượng sinh năm 1998 đăng tải hình ảnh màu đen lên Instagram cá nhân và bức tâm thư kể lại sự việc suốt những năm qua.

Lee Hyun Joo cho biết cô bị các thành viên nhóm nhạc April bắt nạt từ năm 2014 cho đến hết năm 2016 - thời điểm cô rời nhóm. 

Bởi vì phải sống chung ký túc xá với các thành viên nên Lee Hyun Joo đã không thể tâm sự hay chia sẻ với ai. Khi cô kể mọi chuyện với công ty quản lý thì phía công ty luôn phớt lờ sự việc, những thành viên trong nhóm còn bắt nạt cô nhiều hơn.

Lee Hyun Joo lần đầu thừa nhận bị hành hạ suốt 3 năm-1
Lee Hyun Joo (đứng giữa) từng là center của nhóm nhạc nữ April

Cô chia sẻ: "Trong suốt 3 năm, tôi thường xuyên bị lạm dụng bằng lời nói, chế nhạo, chửi bới và bạo lực về tinh thần. Trong số đó, những lời xúc phạm đối với bà tôi, bố mẹ tôi và gia đình tôi khiến tôi không thể nào chịu được. Công ty chứng kiến ​​tất cả những sự kiện này nhưng chỉ đứng nhìn, họ không đề nghị giúp đỡ.

Cuối cùng, tôi rơi vào bóng tối và cố gắng kết liễu mạng sống của mình, nhưng họ không hề bị ảnh hưởng bởi chuyện đó. Tôi rời nhóm với lý do công ty tự dựng lên cho tôi, và sau đó tôi bị gán cho là kẻ phản bội, hứng chịu đủ loại bình luận và công kích ác ý".

Lee Hyun Joo cũng chia sẻ dù 7 năm trôi qua, song cô vẫn bị ám ảnh với việc bị bắt nạt ngày đó. "Tôi vẫn vật lộn với những tổn thương mà tôi phải chịu đựng trong thời gian đó, nhưng tôi nghĩ mình không nên bỏ cuộc và phải sống hạnh phúc hơn trước đây".

Lee Hyun Joo lần đầu thừa nhận bị hành hạ suốt 3 năm-2
Lee Hyun Joo

Ngoài ra Lee Hyun Joo khẳng định hiện tại bị công ty tạm dừng mọi hoạt động mà không có sự đồng ý từ phía cô. Bên cạnh đó, công ty cũng không cho phép Lee Hyun Joo đơn phương chấm dứt hợp đồng. 

Việc chia sẻ lên mạng xã hội là điều duy nhất Lee Hyun Joo có thể làm để bảo vệ gia đình và chính bản thân.

Tháng 2/2021, em trai ruột của Lee Hyun Joo đăng tải một bài viết dài, tiết lộ việc chị gái mình bị chính các thành viên cùng nhóm nhạc bắt nạt. Người này tiết lộ, Lee Hyun Joo bị các thành viên April tẩy chay và bắt nạt một cách nghiêm trọng, dẫn đến chứng khó thở và rối loạn hoảng sợ. Thậm chí cô đã nghĩ đến việc tự tử. 

Mặc cho bê bối, công ty quản lý đã ép Hyun Joo viết thư rời nhóm với lý do "tập trung vào sự nghiệp diễn xuất". 

Lee Hyun Joo lần đầu thừa nhận bị hành hạ suốt 3 năm-3
Naeun - thành viên nổi tiếng nhất April bị tẩy chay sau scandal

Sau khi sự thật được phơi bày, cư dân mạng xứ Hàn đã lên tiếng ủng hộ Hyun Joo, đồng thời yêu cầu các thành viên April phải xin lỗi và giải tán nhóm. Các thành viên thuộc April đều tạm dừng mọi hoạt động. Các thương hiệu quảng cáo cũng xóa bỏ hình ảnh của nhóm trước sức ép của công chúng. 

Thay vì giải quyết sự việc, công ty quản lý DSP Entertainment đã đệ đơn kiện ngược lại Lee Hyun Joo và gia đình cô. Hiện scandal đang trở thành tâm điểm chú ý, khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-hyun-joo-lan-dau-thua-nhan-bi-hanh-ha-suot-3-nam-n-258493.html

April Lee Hyun Joo Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao