Lee Je Hoon đến Đà Nẵng, mang theo chiếc xe khiến fan phát cuồng

Mỹ nam Lee Je Hoon và đoàn làm phim "Taxi Driver 2" đã chọn Đà Nẵng làm địa điểm quay phim.

Tối 11/7, đường phố Đà Nẵng xôn xao khi có sự xuất hiện của một chiếc xe taxi màu vàng và người ngôi trong xe chính là mỹ nam nổi tiếng xứ Hàn Lee Je Hoon. Theo quan sát của người hâm mộ, nam diễn viên đang quay phim Taxi Driver mùa 2 và chọn Việt Nam là một trong những bối cảnh. 

Khán giả Việt phấn khích trước việc sẽ được ngắm cảnh đường phố Việt Nam trong bộ phim nổi tiếng Taxi Driver. Hình ảnh Lee Je Hoon đeo kính cực ngầu trong xe hứa hẹn đây sẽ là một phân cảnh đua xe gay cấn, thu hút. 

Sau khi hình ảnh này được lan rộng, nhiều fan girl đòi đến ngay Đà Nẵng để ngắm idol, biết đâu có cơ hội đảm nhận vai phụ, được góp mặt trong một trong những tác phẩm được chờ đợi nhất năm. 

Taxi Driver chuyển thể từ web toon (truyện tranh) cùng tên. Câu chuyện tập trung về hãng taxi Cầu Vồng vô cùng đặc biệt, chuyên cung cấp dịch vụ báo thù cho khách hàng khi cán cân công lý không thể giải quyết.

Nhân vật nam chính do Lee Je Hoon đảm nhận từng trải qua nỗi đau mất người thân nhưng luật pháp không thể đưa ra phán quyết công bằng cho hung thủ. Vì vậy, anh gia nhập hãng taxi bí ẩn, sử dụng kỹ năng lái xe thượng thừa, trí thông minh để tạo ra những màn rượt bắt vô cùng mãn nhãn. 

Bộ phim được khen vì đánh vào những khía cạnh đen tối trong xã hội Hàn Quốc, phơi bày những bất công và nội dung nhân văn, đứng về phía những người yếu thế. Những vụ án có thật ngoài thực tế, khiến đất nước rung chuyển vì những tình tiết ghê rợn cũng được đưa lên phim.

Vì rating cao ngất cùng sự quan tâm của công chúng, đài truyền hình SBS quyết định làm phần 2 và dàn diễn viên chính từ phần 1 như Lee Je Joon, Kim Eui Sung, Pyo Ye Jin, Jang Hyuk Jin, Bae Yoo Ram đều góp mặt. 

Lee Je Hoon sinh năm 1984, là diễn viên hạng A của Hàn Quốc. Anh ghi dấu ấn với các tác phẩm lãng mạn như Architecture 101, Fashion King. Nam diễn viên từng góp mặt trong Signal - siêu phẩm điều tra án của màn ảnh Hàn.

Năm 2021, Lee Je Joon có 2 tác phẩm xuất sắc là Taxi Driver Move to Haeven. Anh cũng được đề cử ở hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất ở Lễ trao giải Rồng Xanh 2022 nhờ diễn xuất ấn tượng trong Move to Haeven.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-je-hoon-den-da-nang-quay-taxi-driver-2-n-312851.html

Lee Je Hoon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao