Lee Ji Ah chính thức quay lại 'Penthouse 2' với thân phận người mẹ bí ẩn của cặp anh em Seok Hoon - Seok Kyung?

Thông tin này dù chưa được xác nhận nhưng đã khiến các fan của 'Penthouse' và Lee Ji Ah mở tiệc ăn mừng!

Cuối phần 1, bà cả Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) bất ngờ bị Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) giết chết. Sự ra đi của Shim Su Ryeon và nữ diễn viên Lee Ji Ah khiến khán giả rất sốc và không muốn tin, vì cô gần như là nhân vật chính diện duy nhất và đủ trí tuệ để đấu với hội Hera.

Phần 1 khép lại với những câu hỏi Lee Ji Ah có còn trở lại với Shim Su Ryeon bằng những cách nào đó, hay phần diễn của cô đã kết thúc tại đây?

Lee Ji Ah chính thức quay lại Penthouse 2 với thân phận người mẹ bí ẩn của cặp anh em Seok Hoon - Seok Kyung?-1
Nếu như Lee Ji Ah hết vai chắc chắn sẽ có lượng lớn khán giả bỏ xem Penthouse vì thất vọng.

Giữa tháng 2, Penthouse phần 2 chính thức phát sóng và sau 4 tập thì vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy Lee Ji Ah sẽ trở lại. Bên cạnh đó, sự vắng mặt của cô trong buổi đọc kịch bản, hậu trường, họp báo ra mắt phần 2 và các hoạt động quảng bá cũng khiến khán giả ngày càng lụi tắt hy vọng.

Lee Ji Ah chính thức quay lại Penthouse 2 với thân phận người mẹ bí ẩn của cặp anh em Seok Hoon - Seok Kyung?-2

Tuy nhiên, mới đây xuất hiện thông tin trên 1 diễn đàn cho thấy Lee Ji Ah sẽ quay lại, nhưng không phải với vai Shim Su Ryeon mà là một vai diễn khác.

Theo thông tin này cho thấy, nhân vật mới của Lee Ji Ah sẽ là Na Aekyo, được giới thiệu là vợ trước của Ju Dan Tae và cũng là mẹ ruột của cặp anh em sinh đôi Seok Hoon (Kim Young Dae) – Seok Kyung (Han Ji Hyun).

Lời giới thiệu về nhân vật này cho biết: Na Aekyo có ngoại hình giống hệt Shim Su Ryeon. Nếu như ai không biết rõ còn sẽ nghĩ đây là Shim Su Ryeon. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà mỗi khi xuất hiện, Na Aekyo không bao giờ tháo kính râm xuống.

Lee Ji Ah chính thức quay lại Penthouse 2 với thân phận người mẹ bí ẩn của cặp anh em Seok Hoon - Seok Kyung?-3
Thông tin về nhân vật Na Aekyo đang được các fan truyền tay

Trước đây, Ju Dan Tae bị Shim Su Ryeon nói lời chia tay, trong lúc đau khổ đã xảy ra tình một đêm với Na Aekyo, sau đó cô hạ sinh cặp song sinh. Tuy nhiên, Ju Dan Tae chỉ nhận con và đưa Na Aekyo một số tiền rồi yêu cầu cô rời khỏi hai đứa trẻ.

Lee Ji Ah chính thức quay lại Penthouse 2 với thân phận người mẹ bí ẩn của cặp anh em Seok Hoon - Seok Kyung?-4
Phần 1, mẹ của cặp anh em Seok Hoon – Seok Kyung xuất hiện nhưng không lộ mặt, chỉ có đôi vai với hình xăm con bướm làm nhận diện

Nếu như thông tin này là chính xác thì sự trở về của Na Aekyo liệu có liên quan đến cái chết của Shim Su Ryeon hay không? Cô có liên hệ gì với Logan (Park Eun Seok), và có làm hỏng kế hoạch trả thù của Oh Yoon Hee (Eugene)?

Hiện giờ mẹ Jeni đã quay lưng với hội Hera và có xu thế muốn đứng chung chiến tuyến với Oh Yoon Hee – Ha Yoon Cheol (tạm thời Logan chưa lộ mặt là người đứng sau Oh Yoon Hee). Nếu như thêm Na Aekyo gia nhập vào chiến tuyến này, phía Ju Dan Tae và Cheon Seo Jin sẽ lại thêm một phần bất lợi.

Lee Ji Ah chính thức quay lại Penthouse 2 với thân phận người mẹ bí ẩn của cặp anh em Seok Hoon - Seok Kyung?-5
Dù là với nhân vật nào thì màn tái xuất của Lee Ji Ah trong Penthouse 2 vẫn đang khiến các fan nóng lòng chờ đợi

Theo Báo đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/lee-ji-ah-chinh-thuc-quay-lai-penthouse-2-voi-than-phan-nguoi-me-bi-an-cua-cap-anh-em-seok-hoon-seok-kyung-2081364.html

Lee Ji Ah penthouse

Tin tức mới nhất