Lee Ji Ah ngưỡng mộ Kim So Yeon vì 'ác như quỷ' vẫn được thương ở 'Penthouse'

Lớn hơn Kim So Yeon 3 tuổi, thế nhưng Lee Ji Ah vẫn luôn ngưỡng mộ nàng ác nữ của "Penthouse" vì khả năng diễn xuất cực kỳ tốt.

3 nữ chính của Penthouse – Cuộc Chiến Thượng Lưu là Eugene, Lee Ji Ah, Kim So Yeon gần đây đã tham gia tập mới nhất của chương trình Master In The House. Thông qua cuộc trò chuyện với dàn cast của chương trình, 3 nữ diễn viên đã chia sẻ sâu hơn về vai diễn của mình trong bộ phim có rating cao nhất hiện nay.

Kim So Yeon than phiền vì không ai tin tưởng mình chỉ mới đóng vai phản diện lần 2

Trong Penthouse, Kim So Yeon đảm nhận nhân vật Cheon Seo Jin – nữ phản diện đã ngoại tình với chồng của người bạn ở cùng tòa nhà Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah đóng), từng cướp cúp chiến thắng và phá hủy giọng hát của Oh Yoon Hee (Eugene đóng).

Lee Ji Ah ngưỡng mộ Kim So Yeon vì ác như quỷ vẫn được thương ở Penthouse-1

Cheon Seo Jin có tính cách thâm hiểm và độc ác. Khi bị cô gia sư nhà nghèo Min Seol A (Jo Soo Min đóng) phát hiện chuyện dan díu với chồng người khác, cô thậm chí còn hành hạ, giày vò và có ý nghĩ giết cô gái này.

Cheon Seo Jin là vai phản diện thứ 2 đầy thành công của Kim So Yeon sau vai "ác nữ" trong All About Eve (năm 2000). Dù trong sự nghiệp chỉ mới đóng 2 vai phản diện nhưng vì cả 2 đều thành công nên Kim So Yeon rất buồn lòng vì cứ nhìn thấy hình ảnh của cô trong phim, khán giả đều nghĩ rằng cô đang đóng vai ác.

Lee Ji Ah ngưỡng mộ Kim So Yeon vì ác như quỷ vẫn được thương ở Penthouse-2

"Đây là lần thứ 2 tôi đóng vai phản diện, nhưng rất nhiều người nghĩ rằng tôi hay đóng vai ác. Mới nhìn poster, họ đã hỏi tôi đóng vai phản diện à? Vai diễn của tôi là người tốt, nhưng chẳng ai nghĩ vậy. Chắc do tôi nhìn giống vai phản diện quá", Kim So Yeon nói.

Lee Ji Ah, Eugene ngưỡng mộ Kim So Yeon vì đóng vai ác nhưng vẫn được thương

Khi Kim So Yeon nói về chuyện mình hay bị nhầm lẫn là đang đóng vai phản diện, Lee Ji Ah lúc này đã lên tiếng chia sẻ suy nghĩ của mình.

Nữ diễn viên cho biết, cô rất ngưỡng mộ Kim So Yeon ở điểm này: "Em ấy (Kim So Yeon) đóng vai phản diện đúng không? Nhân vật đó ác độc như quỷ đúng không? Nhưng… em ấy khiến nhân vật đó trở nên có câu chuyện, có điểm đáng buồn bên cạnh điểm đáng ghét nữa".

Lee Ji Ah ngưỡng mộ Kim So Yeon vì ác như quỷ vẫn được thương ở Penthouse-3
Lee Ji Ah ngưỡng mộ Kim So Yeon vì ác như quỷ vẫn được thương ở Penthouse-4

"Diễn xuất của em ấy rất tốt nên phác họa được cảm xúc từ nhân vật cho khán giả. Em ấy rất có năng lực", Lee Ji Ah khen ngợi bạn diễn nhỏ tuổi.

Trong Penthouse, không thiếu những nhân vật đáng ghét và ác độc. Cheon Seo Jin có thể gọi là một trong những người ác độc, thâm hiểm nhất, thậm chí trơ mắt nhìn cha ruột chết trước mặt mình và chỉ nghĩ đến quyền lực cũng có.

Thế nhưng, cô chưa bao giờ là người bị khán giả ghét bỏ nhiều nhất. Tất cả đều nhờ có diễn xuất tinh tế của nữ diễn viên thực lực Kim So Yeon.

Lee Ji Ah ngưỡng mộ Kim So Yeon vì ác như quỷ vẫn được thương ở Penthouse-5
Vai ác bị ghét là lẽ hiển nhiên, thế nhưng để đóng một vai ác mà làm khán giả vừa thương, vừa trách như Kim So Yeon với Cheon Seo Jin thì rất hiếm.

Lee Ji Ah sốc và thấy bị phản bội khi biết "bộ mặt thật" của Oh Yoon Hee

So với Cheon Seo Jin, Oh Yoon Hee (Eugene đóng) lại là nhân vật rất mâu thuẫn. Bản chất của cô không ác, nhưng vì bị nghèo khổ và những người giàu lạm dụng quyền lực như Cheon Seo Jin dồn ép mà trở nên xấu xa.

Oh Yoon Hee đồng thời cũng là người ra tay sát hại Min Seol A – con gái của Shim Su Ryeon. Trong khi, Shim Su Ryeon là người giúp đỡ Oh Yoon Hee và con gái Rona của cô thuận lợi vào ở tại Hera Palace cũng như trường trung học nghệ thuật hàng đầu Cheong Ah.

Lee Ji Ah ngưỡng mộ Kim So Yeon vì ác như quỷ vẫn được thương ở Penthouse-6
Từ đầu, Shim Su Ryeon là người duy nhất đối xử tốt với mẹ con Yoon Hee trong Hera Palace

Khi Oh Yoon Hee biết chuyện mình giết Seol A, phản ứng đầu tiên của cô là nói dối Shim Su Ryeon, và sau đó còn ngoại tình với Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon đóng) – chồng của Su Ryeon.

Eugene chia sẻ, ban đầu cô không nghĩ rằng Oh Yoon Hee lại là người giết Seol A.

Giống như Eugene, Lee Ji Ah không ngờ rằng Oh Yoon Hee chính là kẻ ra tay sát hại con gái ruột của mình (trong phim). Cô diễn tả: "Lúc đọc kịch bản, tôi bị sốc. Kiểu, mình nên làm gì đây?Không một ai biết điều đó cả.

Lúc em ấy (Oh Yoon Hee) ngoại tình với Dan Tae, tôi là người sốc nhất. Tôi đã rất tin vào Oh Yoon Hee đó, nên tôi chưa bao giờ nghĩ cô ấy sẽ đi quá đà như vậy.

Tôi thật sự rất sốc, cảm thấy như mình bị phản bội vậy. Oh Yoon Hee chính là người xấu thật sự".

Lee Ji Ah ngưỡng mộ Kim So Yeon vì ác như quỷ vẫn được thương ở Penthouse-7Lee Ji Ah ngưỡng mộ Kim So Yeon vì ác như quỷ vẫn được thương ở Penthouse-8
Không chỉ Ji Ah, khoảnh khắc Ju Dan Tae - Oh Yoon Hee ngoại tình khiến tất cả fan Penthouse đều sốc nặng 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/lee-ji-ah-nguong-mo-kim-so-yeon-vi-ac-nhu-quy-van-duoc-thuong-thay-bi-phan-boi-khi-eugene-ngoai-tinh-voi-chong-minh-2085274.html

Kim So Yeon Lee Ji Ah penthouse

Tin tức mới nhất