Lee Ji Hoon bị đẩy xuống vai phụ sau khi dẫn côn đồ đến hành hung nhân viên

Dù ban đầu được đảm nhận vai chính nhưng nam diễn viên Lee Ji Hoon bỗng bị đẩy xuống vai phụ chỉ 1 tháng trước khi bộ phim "Sponsor" chính thức lên sóng.

Bộ phim truyền hình Sponsor đang gây xôn xao khắp các diễn đàn vì sự thay đổi dàn diễn viên đột ngột. 

Lee Ji Hoon bị đẩy xuống vai phụ sau khi dẫn côn đồ đến hành hung nhân viên-1

Cụ thể mới đây một trong những công ty sản xuất đứng đằng sau bộ phim đã đăng tải bức ảnh cập nhật về dàn diễn viên chính. Tuy nhiên, cư dân mạng không mất nhiều thời gian để nhận ra rằng nam diễn viên chính đã có sự thay đổi.

Trong bức ảnh được đăng trên Instagram, nam diễn viên Koo Ja Sung đã xuất hiện bên cạnh nữ chính Han Chae Young, trong khi trrước đó, Koo Ja Sung chỉ được chọn là nam phụ của bộ phim.

Lee Ji Hoon bị đẩy xuống vai phụ sau khi dẫn côn đồ đến hành hung nhân viên-2

Nam diễn viên ban đầu được chọn cho vai chính là Lee Ji Hoon đã không xuất hiện trong bức ảnh được đăng tải mới đây.  Nhiều khán giả cho rằng vai trò của hai diễn viên Koo Ja Sung và Lee Ji Hoon đã bị thay đổi.

Lee Ji Hoon bị đẩy xuống vai phụ sau khi dẫn côn đồ đến hành hung nhân viên-3

 

Mặc dù Victory Contents không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào nhưng nhiều người cũng dễ dàng nhận ra được việc Lee Ji Hoon bỗng dưng bị đẩy xuống thành nam phụ là do tranh cãi thái độ trước đây với ekip sản xuất.

Lee Ji Hoon bị đẩy xuống vai phụ sau khi dẫn côn đồ đến hành hung nhân viên-4

Theo đó, vào tháng 11/2021, nam diễn viên đã bị một nhân viên của ekip sản xuất tố cáo rằng anh ấy đã mời bạn đến phim trường để đe dọa và hành hung mình cùng một số người khác. Lee Ji Hoon còn bị nói là đến muộn sau đó còn có thái độ không đúng mực, cởi quần áo ngay trước mặt nhân viên tại phim trường.

Lee Ji Hoon bị đẩy xuống vai phụ sau khi dẫn côn đồ đến hành hung nhân viên-5

 

Bên cạnh đó, một biên kịch đầu tiên của bộ phim (A) đã cho biết vì Lee Ji Hoon lạm quyền mà ekip sản xuất bao gồm cả anh ấy và đạo diễn đã bị thay thế. Tuy nhiên phía nam diễn viên và đại diện của bộ phim đã bác bỏ vấn đề này.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lee-ji-hoon-bi-day-xuong-vai-phu-sau-khi-dan-con-do-den-hanh-hung-nhan-vien-n-294087.html

Lee Ji Hoon

Tin tức mới nhất