Lee Ji Hoon bị tố đưa côn đồ tới phim trường hành hung nhân viên

Nhân viên đoàn làm phim tố cáo nam diễn viên đưa một người giống như xã hội đen đến phim trường và đe dọa hành hung anh ta.

Nam diễn viên Lee Ji Hoon từng tham gia phim River Where The Moon Rises (Sông Đón Trăng Lên) mới đây bị một nhân viên đoàn phim tố cáo đưa người giống xã hội đen đến phim trường để đe dọa anh ta.

Lee Ji Hoon bị tố đưa côn đồ tới phim trường hành hung nhân viên-1

 

Cụ thể Lee Ji Hoon đang tham gia quay bộ phim mang tên Sponsor. Sau khi người bạn của nam diễn viên tới thăm phim trường, một trong những nhân viên đã tố cáo Lee Ji Hoon trên một phòng chat nhóm của đoàn làm phim.

Theo cuộc điều tra của YTN Star cho biết Lee Ji Hoon đã đến phim trường cùng với bạn mình, người này sau đó đã có hành động chửi bới với các nhân viên. Các nhân viên đã cáo buộc Lee Ji Hoon lợi dụng bạn mình để gián tiếp đe dọa họ. Người nhân viên đăng bài tố cáo cũng nói rằng có nhiều hơn một nhân chứng tại hiện trường.

Lee Ji Hoon bị tố đưa côn đồ tới phim trường hành hung nhân viên-2

 

Người này chia sẻ: "Tôi không rõ anh ta là xã hội đen hay một tên đầu gấu bình thường nhưng tôi nghĩ việc nam diễn viên Lee Ji Hoon đưa bạn tới phim trường để đe dọa chúng tôi là không đúng. Rất may không chỉ có tôi nghe được mà những người khác cũng nói sẽ ra làm chứng nếu cần thiết.

Nam diễn viên giải thích rằng anh ấy đang cố ngăn bạn mình nhưng ánh mắt anh ta lại như muốn nói 'Ai bảo gây sự với tôi'. Tôi nghĩ tôi sẽ đăng một bài cụ thể với đầy đủ bằng chứng sau khi bộ phim kết thúc. Đồng thời tôi sẽ nhờ đến sự bảo vệ của Công an".

Lee Ji Hoon bị tố đưa côn đồ tới phim trường hành hung nhân viên-3

 Về vấn đề này, phía Công ty sản xuất iHQ đưa ra giải thích: "Bạn của Lee Ji Hoon đã đến phim trường vì hôm đó là sinh nhật của anh ấy. Tuy nhiên, không có va chạm, tranh cãi nghiêm trọng gì với các nhân viên trong công ty. Chúng tôi đang cố gắng liên hệ với anh ấy thông qua ekip sản xuất".

Trong khi đó, Công ty quản lý của nam diễn viên Lee Ji Hoon lại đưa ra thông báo trái ngược: "Đúng là người quen của nam diễn viên đã tới phim trường và gây gổ với nhân viên đoàn làm phim. Lee Ji Hoon đang nỗ lực xin lỗi nhưng không thể liên lạc được với họ. Chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết vấn đề này sớm nhất có thể".

Lee Ji Hoon bị tố đưa côn đồ tới phim trường hành hung nhân viên-4

 

Lee Ji Hoon hiện đang đóng vai chính trong bộ phim Sponsor, kể về 4 người đang cố gắng tìm kiếm nhà tài trợ và sẽ làm bất cứ điều gì để chinh phục họ. Nam diễn viên được biết đến qua các bộ phim như: School 2013, Cầu Vồng Hoàng Kim, Lục Long Tranh Bá, Sông Đón Trăng Lên…

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-ji-hoon-bi-to-dua-con-do-toi-phim-truong-de-hanh-hung-nhan-vien-n-283703.html

Lee Ji Hoon

Tin tức mới nhất