Lee Jong Suk đối mặt áp lực tâm lý ngày trở lại

"Trước đây moi thứ đến rất tự nhiên, nhưng bây giờ thì tôi thực sự lo lắng khi đứng trước ống kính", nam diễn viên chia sẻ.

Sau khi hoàn thành nghĩa vụ trong 2 năm, Lee Jong Suk nổ phát súng đầu tiên ngày trở lại với bộ photoshoot cùng tạp chí Esquire Korea.

Lee Jong Suk đối mặt áp lực tâm lý ngày trở lại-1

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn Lee Jong Suk tiết lộ về cảm giác lo lắng khi đứng trước ống kính sau khoảng thời gian vắng bóng

“Tôi cực kỳ căng thẳng. Bởi tôi từng là một người mẫu nên việc tạo dáng trước ống kính trước đây đến rất tự nhiên, nhưng bây giờ thì tôi thực sự lo lắng, tôi chẳng biết cách di chuyển body sao cho phù hợp.

Nhưng mà qua vài shoot thì có lẽ cũng đã khá hơn nhiều rồi. Tôi hi vọng có thể ra được sản phẩm hoàn hảo. Đây là lần đầu tiên tôi gặp lại fan sau 2 năm. Để chuẩn bị cho buổi chụp tôi phải tức tốc giảm cân chỉ cách đây có vài ngày bởi tôi đã bị tăng những 10 kg.

Lee Jong Suk đối mặt áp lực tâm lý ngày trở lại-2

Nó khó khăn lắm luôn vì không thể đến phòng tập mấy khoảng thời gian này, tôi không còn sự lựa chọn khác ngoài ăn kiêng và training tại nhà. Tôi cảm giác như cơ thể mình đang bị rút cạn kiệt”.

Lee Jong Suk chia sẻ anh thấy cảm ơn khoảng thời gian nhập ngũ bới đó là lúc nam diễn viên được nghỉ ngơi sau quá trình cày cuốc liên tục nhiều năm.

“Tôi lúc nào cũng chỉ nghĩ đến công việc và các hoạt động thôi nên tôi khá tận hưởng khoảng thời gian nhập ngũ bởi tôi có thể bỏ hết mọi nỗi lo ra khỏi đầu. Những gì tôi phải làm là tập trung vào nhiệm vụ được giao”.

Lee Jong Suk đối mặt áp lực tâm lý ngày trở lại-3

Mặc dù được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, cân được nhiều khía cạnh đa dạng trong nhân vật thế nhưng Lee Jong Suk cho biết mình vẫn còn nhiều thiếu sót và từng đối xử cực nghiêm khắc với bản thân. Tuy nhiên với sự trở lại trước ống kính sau 2 năm, nam diễn viên hi vọng sẽ mang tới một bản thân tự tin hơn, cống hiến nhiều tác phẩm chất lượng tới khán giả.

“Diễn viên là con đường mà tôi theo đuổi và tôi biết bản thân còn nhiều thiếu sót nhưng tôi vẫn đang cố gắng học hỏi và lấp đầy những chỗ trống đó.Tôi không chắc tương lai sẽ ra sao nhưng tôi muốn bản thân mình tự tin hơn trước.

Lee Jong Suk đối mặt áp lực tâm lý ngày trở lại-4

Đã có thời gian tôi ép bản thân phải xem đi xem lại các cảnh quay và đoạn hướng dẫn đến 100 lần. Thế nhưng điều đó càng khiến tôi tổn thương hơn vì cứ luôn đổ hết lỗi lầm lên bản thân. Tôi đang cố để giảm điều đó lại và học cách yêu bản thân hơn”.

Hiện tại Lee Jong Suk đang trong quá trình cân nhắc kỹ lưỡng cho lời mời vai chính trong bộ phim điện ảnh hành động Decibel.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lee-jong-suk-va-ap-luc-ngay-tro-lai-n-249460.html

Lee Jong Suk

Tin tức mới nhất