Lee Jong Suk, Lee Jun Ki và hàng loạt mỹ nam sẽ cùng xuất hiện trong bộ phim này

Lee Jong Suk, Lee Jun Ki, JI Chang Wook, Park Hae Jin, Kai (EXO) và Taecyeon (2PM) sẽ cùng đóng chung trong một web-drama.



Có thể nói đây là dàn diễn viên không thể tuyệt vời hơn cho web-drama rất được mong đợi mang tên "First kiss for the sixth time". Đây là bộ phim được sản xuất bởi Lotte Duty Free với mục đích quảng bá cho thương hiệu này. Cả 6 nam diễn viên đều là người mẫu của Lotte Duty Free nên việc cùng nhau tham gia vào dự án này cũng là điều dễ hiểu.

Lee Jong Suk

Lee Jun Ki

Ji Chang Wook

Park Hae Jin

Kai (EXO)

Taecyeon (2PM)

 

Nữ diễn viên chính của bộ phim là Lee Cho Hee, người từng vào vai bạn tốt của Hwang Jung Eum trong "Lucky Romance". Khởi nghiệp từ khi còn nhỏ nhưng Lee Cho Hee không phải là diễn viên tạo được nhiều sự chú ý. Đa số những vai diễn của cô chỉ đều là vai phụ và có vai trò là bạn thân của nữ chính như "My lovely girl" và "School 2015: Who are you".

 

Lee Cho Hee

 

Trong phim, Choi Ji Woo (Lee Cho Hee) sẽ lựa chọn một trong 6 người đàn ông để dành cho anh ấy nụ hôn đầu tiên của mình. 6 người đàn ông đó là: Lee Jong Suk (một ngôi sao hàng đầu), Ji Chang Wook (một điệp viên bí mật), Lee Jun Ki (một tài phiệt), Park Hae Jin (đồng nghiệp), Kai (người bạn tốt) và Taecyeon (một chàng trai nhà giàu ngây thơ).

 

Trúc An

Theo Vietnamnet


park hae jin kai taecyeon lee cho hee Lee Jong Suk Lee Jun Ki Ji Chang Wook

Tin tức mới nhất