Lee Jong Suk - mỹ nam 'số khổ' nhất màn ảnh Hàn

Sở hữu gương mặt “hoàng tử bước ra từ truyện tranh” nhưng Lee Jong Suk lại sở hữu những vai diễn gặp khá nhiều xui xẻo, bất hạnh và bi kịch.

Lee Jong Suk là một trong những nam diễn viên được yêu thích nhất và có lượng fan cực “khủng” của làng giải trí xứ sở kim chi. Các bộ phim mà anh lựa chọn đều đạt được thành công lớn và các nhân vật đều gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Lee Jong Suk - mỹ nam số khổ nhất màn ảnh Hàn-1

 

Tuy nhiên, có thể dễ dàng nhận thấy, gần như tất cả các vai diễn mà Lee Jong Suk đảm nhận tính tới thời điểm hiện tại đều gặp khá nhiều xui xẻo, bất hạnh và bi kịch. Nam diễn viên cũng đã tạo nên “thương hiệu” riêng với các vai diễn kiểu này.

Lee Jong Suk - mỹ nam số khổ nhất màn ảnh Hàn-2

 

Trong School 2013, Lee Jong Suk đảm nhận vai Go Nam Soon, người dành cả thanh xuân với các công việc làm thêm buổi tối và đến lớp chỉ để ngủ. Nam Soon không có ước mơ, luôn sống thờ ơ và sẵn sàng gây gổ với mọi người.

Lee Jong Suk - mỹ nam số khổ nhất màn ảnh Hàn-3

 

Với I Hear Your Voice, bộ phim giúp Lee Jong Suk một bước thành sao lớn, anh cũng đảm nhận một vai diễn có cuộc đời đầy bất hạnh. 

Nhân vật Park Soo Ha trong bộ phim này có khả năng nghe được tiếng lòng của người khác. Mặc dù vậy việc này lại khiến cậu ấy cảm thấy ồn ào và mệt mỏi.

Bên cạnh đó, ngày mà Soo Ha có khả năng đặc biệt ấy lại là ngày mà người cha của cậu ra đi mãi mãi và khiến cậu trở thành một đứa trẻ cô đơn, lạc lõng. Cuộc đời của một cậu học sinh trẻ tuổi trải qua muôn vàn thăng trầm và khó khăn.

Lee Jong Suk - mỹ nam số khổ nhất màn ảnh Hàn-4

 

Sang tới bộ phim Doctor Stranger, bi kịch vẫn tiếp diễn đối với nhân vật của Lee Jong Suk. Park Hoon là một bác sĩ, khi còn nhỏ bị bắt sang Bắc Hàn, trưởng thành lại chạy về Nam Hàn. 

Park Hoon mang theo những bí ẩn cùng quá khứ đau đớn, tiếp tục mất đi người cha yêu quý và bị cuốn vào một âm mưu chính trị. Cuộc đời anh liên tục phải vật lộn với sóng gió, tranh đấu và không thể ở bên người mình yêu một cách dễ dàng.

Lee Jong Suk - mỹ nam số khổ nhất màn ảnh Hàn-5

 

Nếu để nhắc tới nhân vật “khổ” nhất mà Lee Jong Suk đảm nhận thì chắc chắn không thể bỏ qua Choi Dal Po của Pinocchio.

Choi Dal Po mất cha mất mẹ và lạc mất anh trai khi còn nhỏ. Gia đình tan nát, đổ vỡ vì sự dối trá, bịa đặt của một phóng viên nổi tiếng được mọi người hết sức tin tưởng.

Để có thể lấy lại danh dự, rửa sạch nỗi oan cho gia đình mình, Choi Dal Po đã trở thành một phóng viên và đối mặt với nhiều nguy hiểm để tìm ra sự thật.

Lee Jong Suk - mỹ nam số khổ nhất màn ảnh Hàn-6

 

Trong W: Two Worlds, dù đã thoát kiếp nghèo khổ và được thay bằng hình tượng đẹp trai sáng sủa, giàu có, nổi tiếng nhưng cuộc đời của nhân vật Kang Chul do Lee Jong Suk thể hiện vẫn khá “nhọ” khi mất hết gia đình và bị hàm oan.

Nhân vật này liên tục bị biên kịch dày vò, hành lên hành xuống ở hai thế giới thực và ảo, chuyện tình yêu đầy trắc trở và gặp muôn vàn khó khăn.

Lee Jong Suk - mỹ nam số khổ nhất màn ảnh Hàn-7

 

Trở lại vào năm 2022 sau một thời gian dài tạm dừng hoạt động, Lee Jong Suk vẫn mang đến một nhân vật với hình tượng quen thuộc.

 

Vai diễn Park Chang Ho mà nam diễn viên sinh năm 1989 đảm nhận là một luật sư hạng ba không được nhanh nhẹn và thông minh lắm nhưng có một cuộc sống và gia đình khá êm ấm.

Bỗng nhiên, biến cố ập đến khi anh dính vào những người vô cùng quyền lực và bị nghi ngờ là tên tội phạm nguy hiểm Big Mouse. Park Chang Ho bị tống vào tù khi không hiểu mình đã làm sai chuyện gì.

Lee Jong Suk - mỹ nam số khổ nhất màn ảnh Hàn-8

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-jong-suk-my-nam-so-kho-nhat-man-anh-han-n-317672.html

Lee Jong Suk

Tin tức mới nhất