Lee Jong Suk và 4 mỹ nhân đẹp đôi mỹ mãn trên màn ảnh

Lee Jong Suk là nam diễn viên có diễn xuất đỉnh cao và phản ứng hóa học cực tốt với các bạn diễn nữ.

Lee Jong Suk - Yoona

Big Mouth đang là bộ phim dẫn đầu chỉ số rating trong khung giờ phát sóng. Sự kết hợp giữa 2 visual Lee Jong Suk - Yoona cùng nội dung điều tra án hồi hộp đã tạo nên một tác phẩm chất lượng, chiến thắng mọi đối thủ trong cùng thời điểm. 

Lee Jong Suk và 4 mỹ nhân đẹp đôi mỹ mãn trên màn ảnh-1

Lee Jong Suk vốn được coi là "ông hoàng chemistry" khi hợp tác với bạn diễn nào cũng rất đẹp đôi. Lần này, nam diễn viên sáng đôi cùng nhan sắc "tường thành" giới Kpop là Yoona.

Cả hai đứng cạnh nhau đẹp như đang quay quảng cáo. Bộ đôi sở hữu nét đẹp "bị thời gian bỏ quên" nên dù vào vai học sinh cấp 3 vẫn không hề lố. 

Lee Jong Suk và 4 mỹ nhân đẹp đôi mỹ mãn trên màn ảnh-2

Những phân cảnh lãng mạn, hài hước của cặp đôi trở thành đề tài hot trên mạng xã hội. Yoona - Lee Jong Suk thành công tạo nên một cặp vợ chồng bên ngoài thì hay cằn nhằn nhưng yêu đậm sâu. 

Lee Jong Suk và 4 mỹ nhân đẹp đôi mỹ mãn trên màn ảnh-3

Phân cảnh Lee Jong Suk bật khóc khi gặp lại vợ trong tù khiến khán giả thổn thức. Khả năng diễn cảnh khóc xuất thần của 2 diễn viên giúp Big Mouth đạt kỷ lục rating.

Lee Jong Suk - Lee Bo Young

I Hear Your Voice từng làm nên ''cơn sốt'' phim Hàn vào năm 2013. Lee Jong Suk và Lee Bo Young trở thành cặp đôi chị em ăn ý nhất trên màn ảnh. Dù chênh nhau đến tận 10 tuổi nhưng cả hai lại vô cùng tương đồng về mặt ngoại hình và khi đứng cạnh nhau ''phản ứng hóa học'' của cặp đôi cũng thật sự đáng nhớ.

Lee Jong Suk và 4 mỹ nhân đẹp đôi mỹ mãn trên màn ảnh-4

Trong phim này, Lee Jong Suk vào vai một học sinh cấp 3 có khả năng nghe thấy suy nghĩ của đối phương khi nhìn vào mắt họ. Nam diễn viên sở hữu ánh mắt biết nói, mỗi khi diễn cảnh tình cảm đều bùng nổ cảm xúc. 

Lee Jong Suk và 4 mỹ nhân đẹp đôi mỹ mãn trên màn ảnh-5

Lee Jong Suk và 4 mỹ nhân đẹp đôi mỹ mãn trên màn ảnh-6

Trong I Hear Your Voice, nụ hôn "hải dương" của bộ đôi được xếp vào những phân cảnh kinh điển trong phim Hàn. 

Lee Jong Suk - Park Shin Hye

Một trong những màn kết hợp đình đám trên sóng truyền hình Hàn Quốc là Lee Jong Suk và Park Shin Hye trong Pinocchio. Những "ông hoàng, bà hoàng" của dòng phim lãng mạn cùng hợp tác đã tạo nên một tác phẩm chỉn chu, đầy cảm xúc. 

Lee Jong Suk và 4 mỹ nhân đẹp đôi mỹ mãn trên màn ảnh-7

Park Shin Hye vào vai Choi In Ha, một cô gái luôn bị nấc cụt mỗi khi nói dối. Trong khi đó, Lee Jong Suk vào vai Choi Dal Po, người chú nuôi của In Ha. Cả hai cùng nhau trở thành phóng viên với sứ mệnh đưa sự thật đến với công chúng.

Lee Jong Suk và 4 mỹ nhân đẹp đôi mỹ mãn trên màn ảnh-8

"Nụ hôn bánh mỳ" của cặp đôi Lee Jong Suk - Park Shin Hye từng "phá đảo" mạng xã hội vì quá lãng mạn, sáng tạo. Cặp đôi thậm chí còn bị đồn phim giả - tình thật vì thân thiết ở hậu trường, quá ăn ý trên màn ảnh. 

Lee Jong Suk và 4 mỹ nhân đẹp đôi mỹ mãn trên màn ảnh-9

Lee Jong Suk - Han Hyo Joo

Han Hyo Joo và Lee Jong Suk hợp tác với nhau ở dự án mang tên Hai Thế Giới. Đây là bộ phim kể về Kang Chul, một người đàn ông sống giữa hai thế giới truyện tranh - đời thực và Oh Yeon Joo, một cô gái bình thường ở thế giới thực, con gái của tác giả bộ truyện mà Kang Chul là nhân vật chính. 

Lee Jong Suk và 4 mỹ nhân đẹp đôi mỹ mãn trên màn ảnh-10

Sở hữu dàn diễn viên chất lượng và kỹ xảo được dàn dựng công phu, phim mở ra một cánh cửa mới nên mảng phim truyền hình xử Hàn. 

Lee Jong Suk và 4 mỹ nhân đẹp đôi mỹ mãn trên màn ảnh-11

Lee Jong Suk tiếp tục chứng minh cái duyên khi đóng cùng đàn chị hơn tuổi. Cặp đôi đỉnh cả về diễn xuất lẫn nhan sắc, tính tứ trên màn ảnh cũng như ở hậu trường khiến fan không ngừng ghép đôi.

Cho đến giờ, người hâm mộ vẫn không ngừng ship, kỳ vọng Lee Jong Suk và Han Hyo Joo sẽ thành đôi thật. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-jong-suk-va-4-my-nhan-dep-doi-my-man-tren-man-anh-n-316362.html

Lee Bo Young Lee Jong Suk Park Shin Hye Yoona Han Hyo Joo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao