3 nam diễn viên Hàn khốn đốn vì quá đẹp trai

Cũng chỉ vì quá đẹp mà họ luôn bị nghi ngờ về tài năng diễn xuất.

Nhan sắc chính là một trong những yếu tố quyết định làm nên độ phủ sóng rộng rãi của một người diễn viên bên cạnh khả năng diễn xuất nổi trội.

Tuy nhiên đó cũng là con dao hai lưỡi khiến nhiều ngôi sao bị cho rằng chỉ có nhan sắc chứ tài năng thì chẳng đến đâu.

Dưới đây là 3 trong số những tài tử điển trai bậc nhất màn ảnh Hàn Quốc gặp nhiều ý kiến trái chiều về khả năng vì nhan sắc quá đỉnh.

Lee Jong Suk

3 nam diễn viên Hàn khốn đốn vì quá đẹp trai-1

Lee Jong Suk được biết đến là một người mẫu trước khi theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp, do đó không có gì lạ khi anh sở hữu nhan sắc đốn gục mọi cô gái, cùng với đó là chiều cao và hình thể lý tưởng

Tuy nhiên, cũng chính vì điều này mà Lee Jong Suk từng bị đánh giá thấp về khả năng diễn xuất bởi nhìn từ vẻ ngoài, khán giả cho rằng tài năng của anh chắc chắn hoàn toàn tỷ lệ nghịch với gương mặt.

3 nam diễn viên Hàn khốn đốn vì quá đẹp trai-2

Mặc dù vậy, Lee Jong Suk đã từng bước chứng minh rằng, điều đó là hoàn toàn sai lầm khi tỏa sáng trong hàng loạt bộ phim đình đám từ Bác Sĩ Xứ Lạ cho đến Hai Thế Giới.

Park Bo Gum

3 nam diễn viên Hàn khốn đốn vì quá đẹp trai-3

Bắt đầu đóng phim từ năm 2012 nhưng phải đến 2014, Park Bo Gum mới bắt đầu tạo được dấu ấn trong ngành công nghiệp phim ảnh.

Tạo nên bước đột phá với bộ phim truyền hình ăn khách Lời Hồi Đáp 1988 nhưng sau đó Park Bo Gum vẫn chưa thể thoát khỏi ánh mắt nghi ngờ từ đại bộ phận khán giả rằng anh chỉ có nhan sắc còn tài năng thì chẳng có gì đáng nói.

Thế nhưng, sau bom tấn truyền hình Mây Họa Ánh Trăng, Park Bo Gum đã chính thức bước vào hàng ngũ những nam diễn viên tài sắc vẹn toàn, trở thành một trong những cái tên được săn đón hiện nay.

3 nam diễn viên Hàn khốn đốn vì quá đẹp trai-4

Ji Chang Wook

3 nam diễn viên Hàn khốn đốn vì quá đẹp trai-5

Nhắc tới Ji Chang Wook, khán giả sẽ nhớ ngay tới một trong những nam diễn viên đình đám với tên tuổi không chỉ dừng lại tại ranh giới Hàn Quốc.

Thế nhưng con đường thành công của Ji Chang Wook không hề dễ dàng khi trước đó anh luôn phải đấu tranh để thể hiện với cả thế giới rằng anh không phải là một nam diễn viên có mỗi gương mặt làm bình phong.

Tuy phải mất đến 7 năm kể từ năm 2006, nhưng cuối cùng Ji Chang Wook cũng được công nhận khi được tin tưởng giao vai nam chính trong Hoàng Hậu Ki năm 2013. Đây cũng là vai diễn đánh dấu con đường thành công của nam diễn viên cho đến nay.

3 nam diễn viên Hàn khốn đốn vì quá đẹp trai-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-jong-suk-va-nhung-sao-han-khon-don-vi-qua-dep-trai-n-237918.html

Lee Jong Suk Ji Chang Wook park bo gum

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao