Lee Jong Suk - Yoona và những cặp vợ chồng được yêu thích trên phim Hàn

Dưới đây là 6 cặp vợ chồng đã gây ấn tượng mạnh trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc và khiến khán giả “nhớ mãi không quên”.

1. Lee Jong Suk - Yoona (Big Mouth) 

Lee Jong Suk và Yoona đang là cặp đôi được quan tâm, chú ý nhiều nhất thời gian gần đây. Trong Big Mouth, họ gặp nhau khi còn là sinh viên, hẹn hò trong một thời gian dài và nên duyên vợ chồng. 

Lee Jong Suk - Yoona và những cặp vợ chồng được yêu thích trên phim Hàn-1

Trong khi Park Chang Ho (Lee Jong Suk) có tính cách hiền lành, hơi ngốc nghếch thì vợ anh Go Mi Ho (Yoona) lại cực kỳ mạnh mẽ, liều lĩnh, là chỗ dựa vững chắc cho người chồng của mình.

Cả hai luôn hỗ trợ, bù đắp cho sự thiếu sót của nhau, tin tưởng và cùng vượt qua mọi khó khăn khiến người xem vô cùng cảm động.

Lee Jong Suk - Yoona và những cặp vợ chồng được yêu thích trên phim Hàn-2

2. Park Hyung Sik - Han Hyo Joo (Happiness) 

Jung Yi Hyun (Park Hyung Sik) và Yoon Sae Bom (Han Hyo Joo) là những người bạn học cùng cấp ba và có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Yi Hyun là một cảnh sát còn Sae Bom ở lực lượng đặc biệt nên cả hai thường hỗ trợ nhau trong công việc. 

Lee Jong Suk - Yoona và những cặp vợ chồng được yêu thích trên phim Hàn-3

Họ đã quyết định kết hôn giả vì Sae Bom muốn có một căn nhà. Sau đó, trong quá trình chiến đấu với zombie và cứu giúp những người dân tại tòa chung cư mà họ đang ở, cả hai dần nhận ra tình cảm của nhau và thành một đôi vợ chồng thực sự.

Sự thấu hiểu, kết hợp ăn ý và dễ thương đã giúp đôi vợ chồng này nhận được rất nhiều sự yêu thích. 

Lee Jong Suk - Yoona và những cặp vợ chồng được yêu thích trên phim Hàn-4

3. Rain - Song Hye Kyo (Full House) 

Cặp đôi Lee Young Jae (Bi Rain) và Han Ji Eun (Song Hye Kyo) trong bộ phim đình đám Full House đã nên duyên vợ chồng qua một bản hợp đồng hôn nhân. 

Lee Jong Suk - Yoona và những cặp vợ chồng được yêu thích trên phim Hàn-5

Han Ji Eun quyết định kết hôn vì muốn lấy lại căn nhà của mình còn Lee Young Jae thì muốn trốn tránh sự dòm ngó của dư luận. Cặp vợ chồng trẻ với tính cách trái ngược đã tạo nên biết bao tình huống dở khóc dở cười.

Tuy nhiên, khi càng sống chung với nhau họ càng bị đối phương thu hút và tình cảm cứ thế bùng lên một cách mạnh mẽ. 

Lee Jong Suk - Yoona và những cặp vợ chồng được yêu thích trên phim Hàn-6

4. Joo Ji Hoon - Yoon Eun Hye (Goong) 

Lee Shin (Joo Ji Hoon) và Shin Chae Kyung(Yoon Eun Hye) là cặp vợ chồng đã làm điên đảo Châu Á một thời và khiến biết bao trái tim phải cảm thấy rung động và thổn thức. 

Lee Jong Suk - Yoona và những cặp vợ chồng được yêu thích trên phim Hàn-7

Lee Shin là một thái tử đẹp trai, lạnh lùng còn Shin Chae Kyung, một cô nàng thường dân ngây ngô, đáng yêu bỗng dưng trở thành Thái tử phi cao quý, được nhiều người chú ý. Trong những ngày đầu sống chung, cả hai gặp nhiều khó khăn, sóng gió và không có chút tình cảm nào với đối phương.

Lee Jong Suk - Yoona và những cặp vợ chồng được yêu thích trên phim Hàn-8

Chae Kyung là người đã rơi vào lưới tình trước và sau đó sự chân thành của cô cũng đã lay động được trái tim Thái tử. Cả hai cùng vượt qua nhiều sóng gió, cạm bẫy và cuối cùng sống hạnh phúc bên nhau. 

5. Lee Jun Ki - Moon Chae Won (Flower Of  Evil) 

Lee Jun Ki và Moon Chae Won là cặp vợ chồng đã lấy đi rất nhiều nước mắt của người xem. 

Lee Jong Suk - Yoona và những cặp vợ chồng được yêu thích trên phim Hàn-9

Do Hyun Soo (Lee Jun Ki) bị nghi ngờ là kẻ giết người máu lạnh, đáng sợ. Khi mới phát hiện ra chồng mình có quá nhiều bí mật khủng khiếp, Cha Ji Won (Moon Chae Won) cũng cực kỳ hoang mang, lo sợ.

Lee Jong Suk - Yoona và những cặp vợ chồng được yêu thích trên phim Hàn-10

Tuy nhiên, cô đã quyết định tin tưởng và ở bên giúp đỡ người chồng mà mình đã dành hết sự yêu thương và cứu lấy gia đình nhỏ của mình. Có thể danh tính khi anh đến với cô là giả nhưng tình yêu mà anh ấy dành cho gia đình là hoàn toàn chân thật. 

6. Uhm Ki Joon - Lee Ji Ah (Penthouse) 

Joo Dan Tae (Uhm Ji Joon) và Shin Su Ryeon (Lee Ji Ah) là cặp vợ chồng hoàn toàn khác biệt khi giữa họ không hề có tình yêu mà chỉ toàn các kế hoạch trả thù “ăn miếng trả miếng” lẫn nhau. 

Lee Jong Suk - Yoona và những cặp vợ chồng được yêu thích trên phim Hàn-11

Ở tập 1, cả hai xuất hiện như một cặp vợ chồng “kiểu mẫu” đáng ngưỡng mộ khi ở căn penthouse đắt đỏ và trông cực kỳ hạnh phúc, tình cảm. Mặc dù vậy, chỉ ngay những tập sau đó, bộ mặt thật tàn ác của Joo Dan Tae bị vạch trần.

Những người thân yêu của Shim Su Ryeon đều bị chính người chồng của cô bao năm giết chết hoặc hành hạ. Cuộc hôn nhân của họ đảo chiều với đầy rẫy những âm mưu, sự lừa lọc và dối trá.

Lee Jong Suk - Yoona và những cặp vợ chồng được yêu thích trên phim Hàn-12

Không phải một cặp vợ chồng bình thường nhưng cặp đôi này thực sự khiến khán giả khó có thể quên được.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cap-vo-chong-duoc-yeu-thich-tren-phim-han-n-318316.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao