Lee Joo Yeon - Bạn gái của G-Dragon là 'thần thánh phương nào'?

Không chỉ được biết tới dưới vai trò là một ca sĩ, cựu thành viên After School còn chứng minh bản lĩnh của mình trong lĩnh vực diễn xuất.

1/1/2018, trang thông tin tổng hợp Hàn Quốc Dispatch mở màn đầu năm với hình ảnh hẹn hò của cặp đôi nổi tiếng G-Dragon - Lee Joo Yeon. Ngay lập tức, tên tuổi của cựu thành viên nhóm After School trở thành từ khóa “hot” được người hâm mộ tìm kiếm và săn lùng khắp nơi.
 

Lee Joo Yeon - Bạn gái của G-Dragon là thần thánh phương nào?-1
G-Dragon và Lee Joo Yeon vừa công bố thông tin hẹn hò gây “rúng động” làng giải trí Hàn.


Ra mắt lần đầu tiên với tư cách là “một mẩu” của After School từ năm 2008, nữ ca sĩ sinh năm 87 thu hút khán giả bằng gương mặt khả ái cùng giọng hát ngọt ngào. Thế nhưng ít ai biết rằng cô nàng Lee Joo Yeon cũng có một sự nghiệp diễn xuất cực thành công với nhiều vai diễn ấn tượng trong tác phẩm điện ảnh và truyền hình: The King, Summer Snow, You’re Beautiful, Smile Again,…
 

Lee Joo Yeon - Bạn gái của G-Dragon là thần thánh phương nào?-2


Xuất hiện đầu tiên trên màn ảnh nhỏ qua vai diễn phụ trong bộ phim You’re Beautiful (2009), sau đó Joo Yeon cũng khá chăm chỉ xuất hiện với khán giả truyền hình qua Smile Again, Salamander (2011), Guru and The Shadow Operation Team (2012),… tuy nhiên vẫn chưa được nhiều người chú ý. Đến giữa năm 2012, cô nhận lời thủ vai nhân vật cùng tên (vợ của Tae Woong) trong bộ phim Reply 1997, nhân vật giúp cô bắt đầu để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ.
 

Lee Joo Yeon - Bạn gái của G-Dragon là thần thánh phương nào?-3
Joo Yeon từng thủ vai diễn phụ đầu tiên trong bộ phim You’re Beautiful (2009).

Lee Joo Yeon - Bạn gái của G-Dragon là thần thánh phương nào?-4
Tạo hình xinh đẹp và nữ tính của cô nàng trong bộ phim Reply 1997.

 

Sau vai diễn ở Reply 1997, Lee Joo Yeon tiếp tục nhận được lời mời tham gia nhiều dự án phim nổi tiếng như Monstar (2013), Reply 1994 (2013), A New Leaf (2014), Hotel King (2014), Yong Pal (2005), … Với khán giả Việt, khán giả đặc biệt ấn tượng với nữ diễn viên trẻ qua bộ phim Cười lên Dong Hae (2014).
 

Lee Joo Yeon - Bạn gái của G-Dragon là thần thánh phương nào?-5
Tạo hình sang chảnh của cô nàng trong Hotel King (2014).

Nữ diễn viên được khán giả Việt biết đến qua vẻ ngoài xinh xắn và nghịch ngợm trong phim truyền hình Cười lên Dong Hae.

Trong Cười lên Dong Hae, Joo Yeon vào vai cô em gái của Park Jung Ah, người luôn gây ra rắc rối và thiếu chín chắn trong mọi chuyện. Tuy nhiên, sự tự tin có phần ngây thơ của cô nàng lại khiến người xem thấy dễ thương mà không nỡ ghét.

Năm 2017, Joo Yeon cùng lúc thủ vai phụ trong 2 bộ phim truyền hình All Kinds of Daughters-in-Law và Saimdang, Light’s Diary. Nữ ca sĩ được nhận xét ngày càng trưởng thành hơn trong diễn xuất.

Lee Joo Yeon - Bạn gái của G-Dragon là thần thánh phương nào?-6
Tạo hình đáng yêu của cô nàng trong All Kinds of Daughters-in-Law.


Về sự nghiệp điện ảnh, Lee Joo Yeon từng tham gia tổng cộng 3 phim điện ảnh trong sự nghiệp bao gồm My Tutor Friend 2 (2007), Summer Snow (2009) và The King (2017). Tuy cả ba đều là những vai diễn phụ, cô nàng vẫn thành công tạo nên điểm nhấn và ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.
 

Lee Joo Yeon - Bạn gái của G-Dragon là thần thánh phương nào?-7


Mới đây nhất, cô nàng cũng xuất hiện với vai nữ phụ trong The King.

Mặc dù chưa từng được vào vai nữ chính, các vai diễn của Lee Joo Yeon đang ngày càng khẳng định thực lực của cô trong sự nghiệp. Đặc biệt, sau khi After School chính thức tan rã tháng 1/2015, nữ ca sĩ càng dành nhiều thời gian hơn để chú tâm vào lĩnh vực diễn xuất.

Theo Saostar


Lee Joo Yeon G-Dragon

Tin tức mới nhất