Lee Jun Ki 'lão hóa ngược' ở tuổi 38

Dù đã U40, Lee Jun Ki vẫn sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong độ, là một trong những quý ông độc thân hot nhất showbiz Hàn.

Mới đây, hình ảnh Lee Jun Ki 38 tuổi bỗng hot trên khắp mạng xã hội xứ Hàn. Nam diễn viên được khen ngợi với ngoại hình điển trai, trẻ trung. Thậm chí nhiều khán giả bình luận trông anh như những idol Kpop hiện tại.

2sao.vn | Photobook

Từ trước đến nay, Lee Jun Ki luôn được đánh giá cao về cả ngoại hình lẫn diễn xuất. Gần chạm ngưỡng 40, anh vẫn sở hữu vẻ ngoài phong độ, không mấy thay đổi so với 10 năm trước.

2sao.vn | Photobook

Lee Jun Ki sinh năm 1982, tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Seoul. Trước khi nổi tiếng, nam tài tử có một khoảng thời gian khó khăn khi phải làm nhiều công việc khác nhau để trang trải cuộc sống.

2sao.vn | Photobook

Bước ngoặt đến với anh khi tham gia bộ phim "The King and the Clown" vào năm 2015, vào vai kép hát Gong Gil. Gương mặt Lee Jun Ki được đánh giá phi giới tính với đôi mắt một mí sắc lạnh, mũi cao và đôi môi trái tim.

2sao.vn | Photobook

Với sự thành công của bộ phim trên khắp Châu Á, Lee Jun Ki gặt hái được nhiều giải thưởng "Nam diễn viên mới xuất sắc nhất". Ngoại hình, kiểu tóc và phong cách thời trang của anh đều trở thành trend tại thời điểm đó.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh đó, việc xuất hiện trong 2 bộ phim truyền hình ăn khách là "My girl" và "Iljimae" cũng giúp tên tuổi Lee Jun Ki phổ biến tại thị trường Nhật - Trung. Anh liên tục tham gia các liên hoan phim tại nước bạn, cũng như được bình chọn là ngôi sao Hallyu nổi tiếng nhất.

2sao.vn | Photobook

Sau khi xuất ngũ vào năm 2012, sự nghiệp nam diễn viên có phần chững lại. Những bộ phim anh tham gia như "Scholar Who Walks the Night", "Criminal Mind"... đều không có rating khả quan. Anh thay đổi bản thân với nhiều vai diễn cá tính, nhưng lại kén người xem.

2sao.vn | Photobook

Bộ phim giúp hâm nóng lại tên tuổi Lee Jun Ki là "Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo" (Bộ Bộ Kinh Tâm phiên bản Hàn). Trong đó anh vào vai chính chàng trai si tình, lạnh lùng Wang So. Dù khởi đầu phim gây nhiều tranh cãi, song càng về cuối phim càng cuốn hút người xem. Hay mới đây nhất, tác phẩm "Flower of Evil" nhận được nhiều lời khen ngợi và khẳng định diễn xuất tuyệt vời của anh.

2sao.vn | Photobook

Về đời tư, Lee Jun Ki là người khá kín tiếng. Anh từng vướng vào tin đồn đồng tính do ngoại hình... xinh đẹp. Nam diễn viên từng công khai hẹn hò Jeon Hye Bin vào năm 2017, tuy nhiên hiện tại đã chia tay sau 2 năm gắn bó. Nữ diễn viên Jeon Hye Bin cũng đã tìm được hạnh phúc mới bên người chồng doanh nhân.

2sao.vn | Photobook

Ngoài ra, Lee Jun Ki cũng nhiều lần bị đồn hẹn hò bạn diễn như IU hay Moon Chae Won, song anh đều giữ im lặng. Nhiều người hâm mộ hi vọng nam diễn viên sẽ tìm thấy hạnh phúc riêng khi bước sang tuổi 40.

2sao.vn | Photobook

Lee Jun Ki Sao Hàn