Lee Jung Jae được trả gần 17 tỷ cho mỗi tập phim 'Squid Game' 2

Nếu Squid Game 2 có số tập tương đương mùa 1, "ảnh đế" Lee Jung Jae sẽ nhận về khoảng 150 tỷ đồng.

Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông Hàn Quốc vào ngày 11/10, nam diễn viên Lee Jung Jae sẽ được trả khoảng 1 tỷ won (~ 16,7 tỷ đồng) cho mỗi tập phim Squid Game mùa 2. 

Nếu nhà sản xuất giữ nguyên số tập phim như mùa 1 là 9 tập, Lee Jung Jae có thể thu về 9 tỷ won (~ 150 tỷ đồng) cho màn tái xuất của mình. 

Các nguồn tin thân cận với Squid Game khẳng định mùa 2 dự kiến sẽ khởi quay vào năm sau. Ngoài Lee Jung Jae, đạo diễn Hwang Dong Hyuk cũng nhận được mức thù lao khổng lồ để thực hiện phần 2. 

Lee Jung Jae được trả gần 17 tỷ cho mỗi tập phim Squid Game 2-1
Lee Jung Jae nhận giải Emmy

Nếu chưa tính tiền lương cho các ngôi sao chính như Lee Jung Jae và Lee Byung Hun, kinh phí dự trù mùa 2 Squid Game đã lên tới 100 tỷ won (~ 1.674 tỷ đồng). Phim do Netflix Korea và Siren Pictures sản xuất và sẽ được chiếu độc quyền trên Netflix toàn cầu. 

Squid Game đã giúp nâng tầm tên tuổi của nhiều diễn viên trong phim, đặc biệt là nam chính Lee Jung Jae. Nam diễn viên 49 tuổi vốn đã được nhận danh hiệu "ảnh đế" tại Hàn Quốc, nhưng với Squid Game, Lee Jung Jae mới thực sự làm nên lịch sử khi nhận về nhiều giải thưởng danh giá toàn cầu như Nam chính chính kịch xuất sắc tại Emmy, Nam diễn viên chính xuất sắc nhất phim truyền hình dài tập tại Screen Actors Guild Awards,... 

Ở chiều ngược lại, Squid Game được Netflix ghi nhận là một trong những dự án thành công nhất lịch sử của mình. Tính đến cuối năm 2021, bộ phim đã được xem bởi hơn 130 triệu người trên toàn cầu. Giá trị thương hiệu được ước tính lên đến 900 triệu USD và góp phần duy trì tăng trưởng người dùng cho Netflix. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-jung-jae-duoc-tra-gan-17-ty-cho-moi-tap-phim-squid-game-2-n-323657.html

Squid Game Lee Jung Jae cát xê

Tin tức mới nhất